menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Minh Nhật

BĐS vùng ven: Nhà đầu tư đang đổ tiền về đâu?

Thị trường bất động sản (BĐS) vùng ven ngày càng sôi động và tạo nên những hiệu ứng tích cực, đặc biệt những tỉnh giáp ranh và lân cận TP. HCM đang trở thành điểm đến mới của các nhà đầu tư địa ốc cuối năm 2019.

Đất nền vẫn là kênh đầu tư đáng giá

Vốn nổi tiếng là kênh đầu tư an toàn, sở hữu đặc tính dễ mua, dễ bán, dễ cho thuê, đất nền đang tiếp tục giữ vững "ngôi vương" trong danh mục tài sản của các nhà đầu tư. Tuy nhiên, theo ghi nhận, những sản phẩm đất nền tại khu ven TP. HCM không còn nhiều, trong khi đó, nhà đầu tư lại có nhiều lựa chọn ở khu vực xa, với vốn được rót ít hơn, tính thanh khoản và khả năng lướt sóng tốt hơn nên lợi nhuận của nhà đầu tư vẫn được đảm bảo.

Thay vì rót tiền đầu tư vào vùng giáp ranh trung tâm TP. HCM như Bình Dương, Đồng Nai thì nhiều nhà đầu tư sẵn sàng tìm đến những thị trường ở xa để tìm kiếm cơ hội mua vào, chờ thời điểm bán ra. Chẳng hạn như thị trường Bình Phước, vốn vẫn còn khá im ắng thì ngay khi thông tin các “đại gia” BĐS tên tuổi như: Vingroup, FLC, Becamex, Đất Xanh Central... có xu hướng “chuyển dịch” về đây phát triển các dự án lớn khiến giới đầu tư hoạt động sôi nổi hơn hẳn tại thị trường này. Bình Phước giờ đây được đánh giá không còn là sân chơi của những nhà đầu tư nhỏ lẻ, của các hộ nông dân hoặc dân bản địa, mà chuyển mình trở thành cuộc chơi nhộn nhịp của các ông lớn trong ngành với các dự án dân cư, khu đô thị được đầu tư hàng ngàn tỷ đồng. Do đó, nhiều nhà đầu tư đã lên kế hoạch nhắm phân khúc đất nền tại thị trường Bình Phước trong danh mục đầu tư của mình cuối năm 2019.

BĐS vùng ven: Nhà đầu tư đang đổ tiền về đâu?
Đất nền vẫn là kênh đầu tư ít rủi ro được nhà đầu tư quan tâm

TP Đồng Xoài chuyển mình đón đầu làn sóng đầu tư

TP. Đồng Xoài – thủ phủ của tỉnh Bình Phước vốn sở hữu rất nhiều lợi thế về hạ tầng giao thông, khi một loạt các tuyến đường huyết mạch đi qua như đường Hồ Chí Minh, Quốc lộ 14, đường 741, đường 753, tuyến đường sắt Chơn Thành - Đắk Nông, tuyến đường sắt Chơn Thành - Lộc Ninh - Campuchia… Có thể nói, mạng lưới giao thông những năm gần đây tại Đồng Xoài được đầu tư phát triển khá mạnh, hệ thống đường đô thị được nâng cấp và làm mới khá nhiều, tạo tiền đề cho kinh tế địa phương phát triển.

Đến nay, theo định hướng tập trung phát triển thương mại - dịch vụ, công nghiệp - du lịch, TP Đồng Xoài đã hình thành bốn khu công nghiệp được quy hoạch và xây dựng với diện tích trên 500 ha. Hiện đã có hàng chục dự án đầu tư đi vào hoạt động, thu hút hàng chục nghìn lao động. KCN Đồng Xoài 3, 4 cũng đang triển khai và hoàn chỉnh đầu tư cơ sở hạ tầng. Bên cạnh đó, Đồng Xoài có hơn 500 cơ sở sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp và hơn 4.600 cơ sở kinh doanh thương mại - dịch vụ. Nhờ nền tảng phát triển công nghiệp, Đồng Xoài không chỉ thu hút lượng lớn nguồn nhân lực mà còn tạo đòn bẩy cho thị trường BĐS địa phương mở ra nhiều cơ hội mới.

Rất nhiều “ông lớn” trong ngành BĐS đã nắm bắt tiềm năng của Đồng Xoài với nhiều dự án lớn, đơn cử như: khu du lịch Suối Cam có diện tích khoảng 986,5ha; Phúc An Khang với khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp cũng tại khu vực này có diện tích 159,89 ha; … đặc biệt là Đất Xanh Central với dự án Khu đô thị cao cấp Phú Thịnh Center City, đang được kỳ vọng sẽ trở thành một đại đô thị đáng sống bậc nhất trong tương lai.

Có thể nói, Phú Thịnh Center City là dự án hiếm hoi tọa lạc tại khu đất vàng độc nhất tại trung tâm TP. Đồng Xoài. Sở vị trí đắc địa với tam cận độc tôn: nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ với vị trí ngay trung tâm thành phố Đồng Xoài, tọa lạc tại 2 mặt tiền đường Hồ Xuân Hương và Bùi Thị Xuân, với 2 mặt giáp khu dân cư hiện hữu, đối diện khu du du lịch đẳng cấp 5 sao Hồ Suối Cam trong tương lai.

BĐS vùng ven: Nhà đầu tư đang đổ tiền về đâu?
Liên kết vùng dự án Phú Thịnh Center City

Đặc biệt, với lợi thế nằm ngay trong trung tâm TP. Đồng Xoài, cư dân sinh sống tại dự án dễ dàng di chuyển tới các tỉnh thành khác như: TP.HCM, Bình Dương, Tây Ninh thông qua các trục đường như QL13, QL14, DT 741, Cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn… cũng như các tiện ích ngoại khu như trung tâm hành chính tỉnh, Trung tâm hành chính TP. Đồng Xoài, khu du lịch Hồ Suối Cam, trường học, siêu thị, bệnh viện, bến xe, KCN… chỉ mất vài phút di chuyển.

Với lợi thế đến từ vị trí, sự hiện đại, sang trọng trong thiết kế và xây dựng hạ tầng, Phú Thịnh Center City được đánh giá sẽ trở thành khu phố nhà giàu, khu vực đáng sống và đẳng cấp nhất của tỉnh Bình Phước trong tương lai gần.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại