menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Thành Tiến

Bật mí chiến lược bán bất động sản nhanh và được giá

1. Điều tra thông tin

Trước khi bán (hoặc cho thuê) bất động sản, bạn cần phải là một người am hiểu thị trường bao gồm: Tình trạng bất động sản, quy hoạch, giá cả…

Nhiều nhà đầu tư bất động sản mới chuyển đến một địa bàn nào đó thường gặp một vấn đề là không am hiểu thị trường. Khi đó, khách hàng không có cơ sở để tin tưởng bạn và chắc chắn họ sẽ không mua sản phẩm của bạn. Ngoài ra, bạn cũng cần phải am hiểu bất động sản của chính mình, như vậy mới có thể phân tích và thuyết phục khách hàng.

2. Định giá

Nếu giá bất động sản quá thấp so với thị trường sẽ tạo chênh lệch rất lớn. Ví dụ bất động sản bạn cho thuê có giá 50 triệu, nhưng bạn chỉ đưa ra mức giá 40 triệu. Điều đó đồng nghĩa bạn sẽ bị hớ số tiền lên đến 120 triệu/năm. Còn nếu giá quá cao so với thị trường, bất động sản sẽ bị chôn chân và không bao giờ bán được.

Một sai lầm khác mà nhiều nhà đầu tư gặp phải là: “Đặt giá theo nhà hàng xóm”. Mỗi bất động sản đều có điểm mạnh yếu khác nhau, nên việc định giá thông qua bất động sản liền kề chưa chắc là một lựa chọn hợp lý. Bạn cần phân tích những điểm khác biệt để đưa ra một mức giá chính xác nhất.

3. Gia tăng giá trị sản phẩm

Bán được bất động sản nhanh chóng là một chuyện, bán được với mức giá cao lại là chuyện khác. Có rất nhiều cách để gia tăng giá trị bất động sản như: Tách thửa, xây dựng mô hình kinh doanh trên đất, tân trang bất động sản, marketing…

4. Marketing

Nói đến marketing, đây là một phần không thể thiếu trong bán hàng. Thế nhưng nhiều nhà đầu tư bất động sản lại không lựa chọn sử dụng phương thức này.

Một số không biết đến marketing hoặc chọn sai đơn vị marketing nên không đem lại hiệu quả cao. Số khác thì có biết nhưng lại không dám chi tiền và thời gian cho marketing. Kết quả là bất động sản của họ không bán được, hoặc đạt được giá dưới mức mong muốn.

Marketing tốt có rất nhiều lợi ích: Giúp bán nhanh, bán được giá thậm chí có thể loại bỏ bán hàng khi khách cạnh tranh nhau.

Là một nhà đầu tư, bạn cần xây dựng kỹ năng marketing để có thể tự làm kết hợp đồng thời với outsource. Khi đó marketing mới đạt được hiệu quả tốt nhất.

5. Xây dựng kịch bản bán hàng

Việc chuẩn bị kịch bản bán hàng bài bản và chuyên nghiệp sẽ mang đến hiệu quả và lợi ích khá tốt cho nhà đầu tư bất động sản. Một kịch bản được chuẩn bị cẩn thận sẽ giúp bạn lường trước những sự việc diễn ra xuyên suốt quá trình trao đổi với khách hàng. Từ đó đưa ra phương thức giải quyết tối ưu nhất.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Thành Tiến

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả