menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Chung Chính

Bắt gặp VinFast VF8 chạy thử trên đường phố Cộng hoà Séc?

Mới đây, một trang tin lớn về xe cộ của Cộng hòa Séc đăng tải hình ảnh chiếc ô tô điện VinFast VF8 chạy thử trên đường phố nước này và đã đưa ra những lời khen cho thương hiệu xe Việt Nam.

Trang tin Auto.cz của Cộng hòa Séc đưa tin: “Thương hiệu trẻ VinFast của Việt Nam có những kế hoạch lớn để phát triển vượt ra ngoài thị trường trong nước, sang cả Mỹ và châu Âu. Những chiếc xe điện của hãng cũng được bắt gặp trên đường ở Cộng hòa Séc.

Công ty xe hơi đầy tham vọng của Việt Nam VinFast thuộc tập đoàn Vingroup, người sáng lập và có cổ đông lớn nhất là người giàu nhất Việt Nam, ông Phạm Nhật Vượng.

Bắt gặp VinFast VF8 chạy thử trên đường phố Cộng hoà Séc?

Thương hiệu VinFast chỉ mới thành lập vào năm 2017, nhưng đã có chi nhánh ở Hoa Kỳ, Canada, Pháp, Hà Lan và thậm chí ở nước láng giềng Đức. VinFast cũng muốn xây dựng nhà máy ở châu Âu.

Thương hiệu này cũng đã có một trang web chính thức ở châu Âu, nơi bạn hiện có thể tìm thấy 4 mẫu SUV điện là các mẫu VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9.

Bắt gặp VinFast VF8 chạy thử trên đường phố Cộng hoà Séc?
Bắt gặp VinFast VF8 chạy thử trên đường phố Cộng hoà Séc?

Những hình ảnh được đăng tải là mẫu VinFast VF 8 đã được bắt gặp trên đường phố Séc trong những ngày gần đây. Theo biển số, đây là hai mẫu khác nhau và có thể còn nhiều mẫu khác.

Trên trang web ở châu Âu của mình, VinFast mô tả mẫu VF 8 là một chiếc SUV gia đình tinh tế và thoải mái với hoàn thiện xuất sắc, công nghệ hàng đầu, nội thất rộng rãi vô cùng và thiết kế trứ danh từ nhà Pininfarina.

Chiếc xe hiện có thể được đặt hàng trước, ở phiên bản tiếng Đức của trang web cho thấy mẫu xe sẽ có giá bắt đầu từ 61.700 euro.

Bắt gặp VinFast VF8 chạy thử trên đường phố Cộng hoà Séc?
Bắt gặp VinFast VF8 chạy thử trên đường phố Cộng hoà Séc?

Một chiếc xe VinFast VF 8 thử nghiệm cũng đã được phóng viên Mario Rychter của trang tin AutoRevue.cz bắt gặp. Anh ấy đã bắt gặp mẫu xe tuần trước trên đường cao tốc I/35 ở đoạn giữa Liberec và Chrastava.

Cả hai chiếc xe đều có thiết kế màu sắc giống nhau và dòng chữ VinFast và Boundless Together ở hai bên, tuy nhiên chiếc của Litoměřice lại có logo và dòng chữ dán ở phía sau”.

Bắt gặp VinFast VF8 chạy thử trên đường phố Cộng hoà Séc?

Có thể thấy, sau khi gia nhập thị trường Mỹ, Châu Âu là thị trường tiếp theo mà hãng xe Việt hướng đến và đang có những bước tiến để đạt được tham vọng.

Mẫu ô tô điện của Việt Nam xuất hiện trên đường phố châu Âu đã nhận được nhiều sự quan tâm chú ý từ người đi đường, họ đều tỏ ra thích thú với vẻ ngoài bắt mắt và bắt đầu tìm hiểu nguồn gốc của hãng xe này.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

41.05

-0.30 (-0.73%)

Biểu đồ mã VIC
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả