menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thủy Nguyễn

Ban tổ chức King's Cup miễn phí tham dự vòng loại cho các thành viên tuyển golf Quốc gia

Ban tổ chức giải golf King's Cup 2024 đã thông báo rằng giải đấu năm nay sẽ tài trợ miễn phí cho các thành viên tuyển Quốc gia tham gia vòng loại. Đây là một cơ hội đáng kỳ vọng để các tuyển thủ trẻ nước nhà thể hiện tài năng của mình và tạo dựng kinh nghiệm thi đấu trong một sự kiện golf đối kháng đồng đội.

King’s Cup hướng đến ngày Giỗ tổ Hùng Vương - cội nguồn của dân tộc. Đây không chỉ là một giải golf thông thường, mà còn là một nền tảng để tôn vinh và gợi nhắc về nguồn gốc và truyền thống văn hóa của quốc gia. Điều này thể hiện sự tôn trọng và lòng tự hào với lịch sử và di sản văn hóa của Việt Nam.

Ban tổ chức King's Cup miễn phí tham dự vòng loại cho các thành viên tuyển golf Quốc gia

Với ý nghĩa đó, King’s Cup muốn mang đến một sân chơi cho tất cả các golfer thuộc nhiều thế hệ, không phân biệt chuyên nghiệp hay nghiệp dư, tạo nên một sân chơi công bằng và đa dạng cho tất cả mọi người. Sự giao lưu và học hỏi giữa các thế hệ golfer là một trải nghiệm quý giá và mang lại sự phát triển cho cả cá nhân và cộng đồng golf.

Mong muốn khuyến khích sự phát triển ở cấp độ đội tuyển quốc gia, wGroup – Đơn vị tổ chức giải đấu quyết định miễn phí cho các golfer có tên trong danh sách đội tuyển golf Quốc gia 2024 của Hiệp hội golf Việt Nam tham gia vòng loại. Điều này tạo điều kiện để các golfer trẻ tiếp cận với một giải đấu chất lượng, rèn luyện kỹ năng và tạo dựng kinh nghiệm thi đấu trước sự chứng kiến của nhiều golfer.

Ông Nguyễn Hồng Đức, trưởng ban tổ chức giải King's Cup cho biết: "Chúng tôi rất háo hức được chào đón các tuyển thủ trẻ tham gia giải King's Cup năm nay. Việc tài trợ miễn phí cho các tuyển thủ Quốc gia từ U15 trở lên là một cam kết của chúng tôi trong việc phát triển và tạo dựng tương lai cho golf Việt Nam. Chúng tôi hy vọng rằng giải đấu này sẽ truyền cảm hứng và khích lệ cho các tuyển thủ trẻ, đồng thời đẩy mạnh sự phát triển của golf nước nhà".

Ban tổ chức King's Cup miễn phí tham dự vòng loại cho các thành viên tuyển golf Quốc gia
Nguyễn Tuấn Anh là thành viên đầu tiên trong tuyển golf Quốc gia đăng ký tham dự vòng loại King's Cup 2024

Trong danh sách đăng ký hiện tại, Nguyễn Tuấn Anh là thành viên đầu tiên trong đội tuyển Quốc gia đăng ký tham dự vòng loại tại miền Nam. Vòng loại của giải King's Cup sẽ diễn ra trong hai ngày 05/03 (miền Nam) tại West Lakes Golf & Villas và 06/03 (miền Bắc) tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort. 24 golfer dẫn đầu vòng loại hai miền sẽ được tham dự đội tuyển.

Giải golf King's Cup 2024 dự kiến diễn ra từ ngày 15 đến 17 tháng 4 tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort. Thông tin chi tiết về giải có tại website: https://thekingcup.com/

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại