menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thủy Nguyễn

Ban nhạc 911 biểu diễn trong Lễ hội Vương quốc Anh tại Việt Nam

Đêm nhạc với sự tham gia của ban nhạc 911 huyền thoại tới từ Anh và các ca sĩ Việt Nam sẽ được tổ chức trong khuôn khổ Lễ hội Vương quốc Anh tại Việt Nam, cùng nhiều hoạt động văn hóa, sáng tạo, ẩm thực, giáo dục...

Ban nhạc 911 biểu diễn trong Lễ hội Vương quốc Anh tại Việt Nam

Ngày 9 - 10/9, Đại sứ quán Anh tại Việt Nam tổ chức Lễ hội Vương quốc Anh tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hà Nội, đánh dấu kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao giữa hai quốc gia.

Tại họp báo sáng 6/9, Đại sứ Anh tại Việt Nam Iain Frew cho biết: Cùng với sự tham gia của hơn 60 đối tác, Lễ hội Vương quốc Anh hứa hẹn mang đến một khoảng thời gian tuyệt vời dành cho mọi người, với mục tiêu tôn vinh sự hợp tác đa dạng giữa hai quốc gia, cũng như sự phong phú về văn hóa - nghệ thuật của Anh. Với một loạt hoạt động hấp dẫn, Lễ hội là cơ hội để khám phá những đóng góp và mối liên kết sâu sắc của Vương quốc Anh với Việt Nam.

Ban nhạc 911 biểu diễn trong Lễ hội Vương quốc Anh tại Việt Nam

Trong lĩnh vực âm nhạc và giải trí, Ban nhạc quân đội Anh trình diễn các ca khúc Việt Nam và Anh trên phố đi bộ (từ 10 - 11 giờ ngày 9 - 10.9). Đặc biệt, đêm nhạc do ban nhạc 911 huyền thoại tới từ Anh và những phần trình diễn đầy thu hút của các ca sĩ của Việt Nam như Mỹ Anh và Orange, các DJ Johnny Hồng Mao và MinDaniel diễn ra vào 19 giờ 30 ngày 9.9.

Ban nhạc 911 biểu diễn trong Lễ hội Vương quốc Anh tại Việt Nam

Thành viên 911, nghệ sĩ Jimmy Constable chia sẻ rất vinh dự được Đại sứ quán Anh mời biểu diễn tại Việt Nam trong dịp sự kiện ý nghĩa này. Trong đêm diễn, ban nhạc sẽ biểu diễn nhiều bài hát quen thuộc với công chúng; đặc biệt, ca khúc Em đồng ý (I do) sẽ được các thành viên ban nhạc biểu diễn cùng ca sĩ Việt Nam. "911 rất vui được hợp tác với nghệ sĩ Việt Nam và mong muốn được quay trở lại Việt Nam để cống hiến cho khán giả nhiều hơn".

Ban nhạc 911 biểu diễn trong Lễ hội Vương quốc Anh tại Việt Nam

Một điểm nhấn nữa của Lễ hội là đêm hội văn hóa với dàn nhạc giao hưởng và phần trình diễn thời trang, vào 20 giờ ngày 10.9, thể hiện một cách tinh tế sự sáng tạo của Việt Nam và Vương quốc Anh.

Trong khuôn khổ chương trình của Lễ hội Vương quốc Anh, chiều 9 - 10.9, Đại sứ Anh tại Việt Nam Iain Frew cùng với sự hỗ trợ của blogger ẩm thực Phan Anh sẽ trổ tài làm bánh scone truyền thống của Anh với công thức mang đậm dấu ấn mùa thu Hà Nội. Sự hợp tác thú vị này không chỉ thể hiện sự kết hợp hương vị từ cả hai nền văn hóa mà còn khắc họa sắc nét hơn về sự hợp tác giữa hai nước.

Người tham dự có thể đến thăm các gian hàng giáo dục, nơi đại diện từ hơn 20 trường đại học và tổ chức của Anh sẽ giới thiệu các chương trình giáo dục hàng đầu của họ. Học sinh và phụ huynh cũng sẽ có cơ hội khám phá các chương trình học bổng hiện có của trường.

Các gian hàng tại Lễ hội cũng sẽ là nơi trưng bày các sản phẩm thương mại của Anh như hàng tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe, dịch vụ tài chính... Người tham gia cũng sẽ được tìm hiểu thêm về các dự án và công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, thể hiện cam kết của cả hai quốc gia về một tương lai “xanh” hơn, bền vững hơn.

Lễ hội Vương quốc Anh tại Việt Nam nằm trong khuôn khổ Chiến dịch GREAT của Chính phủ Anh. Sau Hà Nội, Lễ hội Vương quốc Anh sẽ đến TP. Hồ Chí Minh ngày 16.9 và Đà Nẵng ngày 16.10. Đây là cơ hội tuyệt vời để làm sâu sắc thêm mối quan hệ song phương, nâng cao hiểu biết và khơi dậy những cuộc đối thoại đổi mới trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Ban nhạc 911 biểu diễn trong Lễ hội Vương quốc Anh tại Việt Nam

Đại sứ Anh tại Việt Nam Iain Frew cho biết: "Vương quốc Anh và Việt Nam đang gần gũi hơn bao giờ hết và rất nhiều tiềm năng hợp tác trong những năm tới. Lễ hội Vương quốc Anh tại Việt Nam là cầu nối giữa hai quốc gia, kỷ niệm 50 năm quan hệ hợp tác hữu nghị và lâu dài…"

Lễ hội sẽ có một loạt sự kiện phô diễn những gì tinh túy nhất của Anh về sáng tạo và văn hóa. Đây cũng là cơ hội kết nối con người giữa hai quốc gia, là cơ hội để người Việt Nam trải nghiệm một Vương quốc Anh sáng tạo, năng động và đầy cảm hứng.

Theo Đại sứ Iain Frew, mối quan hệ tốt đẹp giữa Anh và Việt Nam được duy trì trong thời gian dài, hai nước đã hợp tác với nhau trong nhiều lĩnh vực, với nhiều hiệu quả, hiện nay là giáo dục, biến đổi khí hậu, nhập cư, quốc phòng quân sự và đổi mới sáng tạo.

Riêng về hợp tác văn hóa giữa Anh và Việt Nam, Đại sứ Iain Frew nhận định, thành tựu nổi bật nhất là về thời trang, âm nhạc, thể thao. Tuy nhiên, thành tựu về văn hóa được đẩy mạnh từ sự hợp tác không chỉ giữa hai chính phủ mà giữa nghệ sĩ với nghệ sĩ, học viện với học viện, và con người với con người. Du lịch cũng là lĩnh vực đang phát triển tốt và Đại sứ hy vọng sẽ tăng trưởng mạnh mẽ hơn...

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại