menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quách Dũng

Bách Hóa Xanh đã thu hồi toàn bộ sản phẩm của Đông A

Sau bài viết của báo Tuổi Trẻ phản ảnh việc Công ty CP sản xuất thương mại Đông A (TP Thủ Đức) “hô biến” nông sản Trung Quốc thành nông sản Việt để đưa vào bán tại các siêu thị, trong đó có Bách Hóa Xanh, phía siêu thị này đã có phản hồi.

Cụ thể, Bách hóa Xanh - đơn vị đã ngay lập tức thu hồi và ngưng bán toàn bộ hàng hóa của nhà cung cấp (NCC) Đông A.

“Bên cạnh đó, chúng tôi yêu cầu Đông A phải giải trình về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm và quy trình cung ứng.

Hiện mặt hàng chúng tôi nhập từ Đông A là mặt hàng nấm, không bao gồm các sản phẩm khác. Theo dữ liệu NCC, chúng tôi bắt đầu ký hợp đồng với Đông A từ ngày 8-6-2022 với tỉ lệ 3% trên tổng sản lượng mặt hàng nấm của chuỗi”- đơn vị này chia sẻ.

Bách Hóa Xanh cũng thông tin, sẽ rà soát toàn bộ các NCC khác để kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng hóa đầu vào.

“Tôn chỉ của chúng tôi là tuân thủ đầy đủ quy định về xuất xứ hàng hóa và đảm bảo sự minh bạch nguồn gốc hàng hóa với khách hàng. Qua sự việc này, chúng tôi nhận thấy trách nhiệm và sự cần thiết trong việc phải làm tốt hơn nữa, chặt chẽ hơn nữa trong việc kiểm soát tốt nguồn gốc và chất lượng hàng hóa”- đơn vị này thông tin.

Đồng thời, Bách Hóa Xanh nhấn mạnh chuỗi siêu thị luôn đề cao chất lượng vệ sinh, an toàn hàng hóa. Đối với hàng nhập khẩu, phải luôn tuân theo các quy định của nhà nước, đảm bảo nguồn gốc hàng hóa, tiêu chuẩn chất lượng đã đăng ký với cơ quan kiểm duyệt, không được giao hàng giả, hàng lậu, thay đổi nguồn gốc sản phẩm.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
7 Yêu thích
3 Bình luận 3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại