menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoa Thanh

Asanzo ra mắt dòng iSLIM TV siêu mỏng, giá từ 3,99 triệu đồng

Ngày 4/12, Asanzo đã chính thức trình làng dòng iSLIM TV với thiết kế màn hình tràn viền trải rộng kích cỡ từ 32-55 inch, thiết kế mỏng sang trọng, kết hợp giữa trí tuệ nhân tạo.

Theo đó, điểm nhấn quan trọng của dòng iSLIM là viền siêu mỏng chỉ 0.2 cm, màn hình tràn viền, mở rộng diện tích trình chiếu.

Đại diện Asanzo cho biết, “i” có rất nhiều ý nghĩa, là Intelligent – Sự thông minh, “i” cũng là “ai” phát âm trong Anh ngữ tương đồng với thuật ngữ Artificial Intelligence – Trí tuệ nhân tạo được nhắc đến rất nhiều trong các thiết bị công nghệ hiện đại.

Với tên iSLIM, Asanzo mong muốn nhấn mạnh đến sự thông minh tạo nên bởi công nghệ AI cùng với thiết kế hiện đại của dòng sản phẩm.

Ngoài ra, mẫu TV mới của Asanzo còn được trang bị hệ điều hành Android 9.0 (Pie) và sửa lỗi liên quan đến cập nhật YouTube đã được khắc phục hoàn toàn. Ứng dụng YouTube mới hỗ trợ chia sẻ video từ smartphone lên TV, để mọi người trong gia đình cùng thưởng thức vì thao tác tìm kiếm và mở video trên điện thoại sẽ dễ dàng và tiện lợi hơn.

Asanzo 55SL800 cũng được trang bị giao diện phát triển theo thói quen và những ý kiến thực tế từ người dùng với các chức năng được đơn giản hóa để người dùng phổ thông nhất cũng có thể dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, với bộ vi xử lý lõi tứ 64-bit mạnh mẽ được trang bị trên TV giúp thực hiện tức thì các tác vụ cũng như xử lý nhanh các video có độ phân giải 4K.

Về tính năng giải trí, dòng TV này cũng được cài đặt sẵn kho ứng dụng Play Store với hàng trăm nghìn ứng dụng, giúp người dùng có thể cài đặt những ứng dụng yêu thích, cập nhật kho phim ảnh và truyền hình khổng lồ.

Asanzo ra mắt dòng iSLIM TV siêu mỏng, giá từ 3,99 triệu đồng

Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói trên mẫu TV mới của Asanzo

Một điểm nhấn mới xuất hiện trên dòng TV iSLIM của Asanzo là công nghệ AI được tích hợp thông qua khả năng tìm kiếm bằng giọng nói Tiếng Việt (voice search). Asanzo 55SL800 có khả năng tìm kiếm bằng giọng nói từ ngoài giao diện Home bằng các khẩu ngữ tự nhiên như: "Thời tiết như thế nào?" hay "Bây giờ là mấy giờ?"

Ngoài khả năng tối ưu hình ảnh theo từng khung hình, thì một điểm nhấn của Smart TV iSlim Asanzo 55SL800 là công nghệ âm thanh vòm đã được cải tiến với âm thanh sống động. Kết hợp với chất lượng hình ảnh 4K giúp căn phòng trở thành một rạp hát thu nhỏ ngay tại gia đình.

Ngoài sự khác nhau về độ phân giải, tất cả các model đều có thiết kế viền mỏng, sở hữu những tính năng tiện ích của một chiếc Smart TV thế hệ mới như chạy trên hệ điều hành Android 9.0, tìm kiếm bằng giọng nói, kết nối chia sẻ dữ liệu thông minh...

Dòng sản phẩm này được phát triển và thiết kế bởi đội ngũ kỹ sư Asanzo, linh kiện được cung cấp bởi các đối tác trong và ngoài nước, smart TV iSlim sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam.

Tiếp nối các thế hệ TV trước, dòng TV mới của Asanzo vẫn được định vị ở phân khúc giá rẻ với có mức giá đầu tư hợp lý và hiệu suất sử dụng cao.

Cụ thể, phiên bản 32 inch có giá 3,99 triệu đồng, phiên bản 43 inch có giá 5,99 triệu đồng, phiên bản 50 inch có giá 7,99 triệu đồng. Phiên bản cao cấp nhất của dòng sản phẩm iSlim với kích thước màn hình 55 inch, độ phân giải 4K có giá 8,99 triệu đồng.

"iSlim sẽ là một trong những lựa chọn phù hợp cho dịp Tết năm nay khi người dùng muốn thay đổi, nâng cấp không gian nhà sang trọng và công nghệ hơn", đại diện Asanzo nhấn mạnh.

Bộ sưu tập Smart TV iSlim Asanzo sẽ được bán rộng rãi trên toàn quốc qua hệ thống đại lý, cửa hàng của Asanzo trên toàn quốc với mức giá cùng chương trình khuyến mãi: tặng gói ứng dụng Clip TV sử dụng miễn phí trong 365, đồng thời tích hợp ứng dụng đọc báo miễn phí. Ngoài ra, khách hàng mua sản phẩm còn được áp dụng chương trình trả góp 0% lãi suất hoặc trả trước 0 đồng được áp dụng rộng rãi trên toàn quốc tại các đại lý nơi mua hàng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại