menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

Alexander McQueen giới thiệu túi biểu tượng cho mùa Thu Đông 2023

Alexander McQueen tiếp tục thúc đẩy thiên hướng thử nghiệm và khám phá với Túi Seal mới, một phụ kiện có đường cong với sự tôn vinh đặc biệt dành cho bông hồng Tudor.

Túi Seal là phụ kiện đình đám mới của Alexander McQueen, được thiết kế bởi Sarah Burton và được giới thiệu trong bộ sưu tập Thu/Đông 2023. Một chiếc túi tinh xảo và thanh lịch nhằm tôn vinh biểu tượng hoa hồng của triều đại Tudor và của Nữ hoàng Elizabeth I - một biểu tượng lịch sử của Alexander McQueen trước đây đã được sử dụng làm nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập Thu/Đông 2013 của thương hiệu Anh - được trừu tượng hóa trong một thiết kế đồ họa tuyến tính bao gồm các đường cong cũng được sử dụng để đóng phần cứng bằng kim loại. Túi seal gợi lên thời đại Victoria, biểu tượng của sự lãng mạn và tình yêu thuần khiết (trong trường hợp hoa hồng trắng) và tình yêu nồng nàn (trong trường hợp hoa hồng đỏ), ngày nay vẫn duy trì hoàng gia Anh bằng cách duy trì tính hiện tại và đồng hành với thời đại.

Túi Seal Small có phiên bản nhỏ gọn, với thiết kế công thái học tuyến tính được làm bằng da bông mềm được hỗ trợ bởi phần cứng McQueen Seal tinh xảo bằng kim loại chạm khắc. Túi có các màu đen, ngà mềm, đỏ và bụi, đồng thời có dây đeo vai bằng da và dây xích có thể điều chỉnh giúp túi thoải mái khi đeo trên vai hoặc đeo chéo.

Ra mắt chiếc túi Seal Bag trong chiến dịch Thu/Đông 2023 của David Sims là siêu mẫu Lui Wen và nữ diễn viên, ca sĩ kiêm nhạc sĩ và người mẫu người Pháp (người cũng đã bước đi trên sàn catwalk cho bộ sưu tập Alexander McQueen Anatomy được trình bày tại Paris) Yseult. Lễ kỷ niệm tính chất Anh của Alexander McQueen với túi seal không thể nhầm lẫn nhằm bày tỏ lòng tôn kính đối với lịch sử của Vương quốc Anh.

Alexander McQueen giới thiệu túi biểu tượng cho mùa Thu Đông 2023
Alexander McQueen giới thiệu túi biểu tượng cho mùa Thu Đông 2023
Alexander McQueen giới thiệu túi biểu tượng cho mùa Thu Đông 2023
Alexander McQueen giới thiệu túi biểu tượng cho mùa Thu Đông 2023
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại