menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Doanh Chính

9 công việc lương cao, làm việc tự do, không biên giới

Những công việc này hoàn toàn có thể làm việc từ xa, làm cho các dự án trong nước hoặc nước ngoài mà không cần phải đến văn phòng

Tiếp thị nội dung

Nhà tiếp thị nội dung chịu trách nhiệm tạo nội dung, tài liệu quảng cáo và chiến dịch quảng cáo. Công việc là kết nối khách hàng mới, kết nối với tệp khách hàng hiện tại cũng như phát triển và duy trì hình ảnh thương hiệu.

Người làm công việc này là lập chiến lược quảng bá và triển khai các tài liệu tiếp thị, đồng thời thu thập, phân tích dữ liệu người tiêu dùng để đưa ra các phương pháp hay nhất. Công việc này có thể mang lại nguồn thu nhập khoảng 57.070 USD/năm (khoảng 1,4 tỉ đồng).

Sáng tạo nội dung quảng cáo (copywriter)

Nhiệm vụ của copywriter là viết những nội dung để quảng bá sản phẩm. Họ tạo ra hình ảnh, văn bản, âm thanh nhằm tăng giá trị thương hiệu. Copywriter cần có kỹ năng viết sáng tạo, khả năng phân tích sâu. Công việc này thường yêu cầu bằng cử nhân báo chí hoặc tiếng Anh.

Biên tập viên

Đây là công việc chuyên chỉnh, hiệu đính và sửa nội dung các loại văn bản. Người biên tập có nhiệm vụ xác minh tính chính xác của nội dung, kiểm tra nguồn và xuất bản. Công việc này thường yêu cầu bằng cao đẳng, cử nhân báo chí, tiếng Anh hoặc truyền thông.

Biên, phiên dịch viên

Đây là công việc dịch lời nói hoặc văn bản từ một ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác. Phiên dịch viên thường làm việc trực tiếp với khách hàng để hỗ trợ cuộc trò chuyện của những người không cùng ngôn ngữ. Biên dịch viên có thể làm việc độc lập để dịch văn bản. Công việc này có mức lương không giới hạn cụ thể và có thể lên tới 68.904 USD/năm (khoảng 1,7 tỉ đồng).

Nhân viên nhập liệu​​​​​​​

Công việc hàng ngày có thể bao gồm thu thập dữ liệu, chú thích tài liệu và liên hệ với các bên để xác minh thông tin. Nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thuê nhân viên nhập liệu để phục vụ cho hoạt động kinh doanh và tiếp thị.

Nhân viên tuyển dụng​​​​​​​

Nhà tuyển dụng là những chuyên gia nhân sự, là người đi tìm kiếm ứng viên đủ tiêu chuẩn để đảm nhận các vị trí tại công ty có nhu cầu tuyển người. Họ tìm kiếm hồ sơ, sàng lọc, liên hệ với ứng viên và tiến hành phỏng vấn, thương lượng.

Kế toán viên

Kế toán viên là người quản lý hồ sơ tài chính. Họ có thể làm việc cho một cá nhân hoặc một công ty, tổ chức. Công việc cụ thể của kế toán viên bao gồm quản lý sổ sách, phân tích dữ liệu và cung cấp tài liệu về lợi nhuận cũng như báo cáo chi tiêu.

Thiết kế đồ hoạ

Thiết kế đồ họa là một nghề sáng tạo và cần nhiều kỹ năng. Các nhà thiết kế đồ họa có thể làm việc trong nhiều ngành khác nhau và đôi khi chịu trách nhiệm thiết kế quảng cáo, logo, bìa sách, bố cục tạp chí, tài liệu truyền thông hoặc thiết kế sản phẩm.

Để được cân nhắc cho vị trí này, ứng viên thường cần phải có bằng cử nhân về thiết kế web, lập trình máy tính, nghệ thuật hoặc thiết kế đồ họa.

Lập trình viên

Lập trình viên máy tính là người cải thiện phần mềm, phần cứng hoặc hệ thống máy tính. Người thiết kế, cập nhật, kiểm tra, sửa chữa và triển khai các chương trình/phần mềm máy tính.

GIANG NAM

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại