menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Phan Anh

7 Lời khuyên của chuyên gia để tạo nội dung hấp dẫn trên Tiktok & Facebook reels (Phần 2)

Nếu bạn đang cân nhắc việc ra mắt trên TikTok hoặc Reels thì đây là những nội dung và video nói về những gì bạn cần làm để trở nên xuất sắc.

4. Hãy suy nghĩ như một nhà báo.

Tìm hiểu suy nghĩ về video dạng ngắn của người tiêu dùng: video của bạn có thể khiến họ cười hay khiến họ học hỏi không ? Tất nhiên, bạn có thể tạo video cho TikTok hoặc Instagram Reels về sản phẩm của mình — nhưng chỉ làm điều đó nếu mọi người đang tìm kiếm chủ đề đó nhiều! Nếu không, hãy tìm cách độc đáo, sáng tạo và hợp xu hướng—thương hiệu của bạn có liên quan đến xu hướng mới không? Bạn có thể tạo một video vui nhộn cho kỳ nghỉ sắp tới không? Thương hiệu của bạn có được kết nối theo cách nào đó với bài hát mới hấp dẫn không? Bạn có thể dạy điều gì đó cho mọi người về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và sẽ giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu không?

5. Bắt đầu bằng cách tương tác với UGC hiện có.

Hầu hết thời gian nội dung đã tồn tại. Xem liệu khách hàng có gắn thẻ bạn trên bài viết hay không. Chia sẻ. Lặp lại. Khi bạn thấy khách hàng hào hứng và nói về thương hiệu của mình, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận và nhận được nội dung có năng lượng cao giúp thúc đẩy ROI và mức độ nhận biết.

6. Ưu tiên sự sáng tạo.

Sáng tạo! Đó là điều duy nhất mà các thương hiệu nên cân nhắc khi tương tác với khán giả trên các nền tảng như TikTok và Facebook Reels! Những thương hiệu có khả năng thể hiện sự sáng tạo của mình một cách hài hước và tự nhiên trên nền tảng luôn được người xem hoan nghênh!

7. Hãy xác thực.

Giữ nó chân thực, giữ nó tự nhiên và tạo ra thứ gì đó thực sự hấp dẫn. Đừng tập trung quá nhiều vào việc “xây dựng thương hiệu”; thay vào đó, hãy tạo thứ gì đó có thể thúc đẩy nhiều nội dung do người dùng tạo .

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Phan Anh

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả