7 Lời khuyên của chuyên gia để tạo nội dung hấp dẫn trên Tiktok & Facebook reels (Phần 2)
Nếu bạn đang cân nhắc việc ra mắt trên TikTok hoặc Reels thì đây là những nội dung và video nói về những gì bạn cần làm để trở nên xuất sắc.
4. Hãy suy nghĩ như một nhà báo.
Tìm hiểu suy nghĩ về video dạng ngắn của người tiêu dùng: video của bạn có thể khiến họ cười hay khiến họ học hỏi không ? Tất nhiên, bạn có thể tạo video cho TikTok hoặc Instagram Reels về sản phẩm của mình — nhưng chỉ làm điều đó nếu mọi người đang tìm kiếm chủ đề đó nhiều! Nếu không, hãy tìm cách độc đáo, sáng tạo và hợp xu hướng—thương hiệu của bạn có liên quan đến xu hướng mới không? Bạn có thể tạo một video vui nhộn cho kỳ nghỉ sắp tới không? Thương hiệu của bạn có được kết nối theo cách nào đó với bài hát mới hấp dẫn không? Bạn có thể dạy điều gì đó cho mọi người về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và sẽ giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu không?
5. Bắt đầu bằng cách tương tác với UGC hiện có.
Hầu hết thời gian nội dung đã tồn tại. Xem liệu khách hàng có gắn thẻ bạn trên bài viết hay không. Chia sẻ. Lặp lại. Khi bạn thấy khách hàng hào hứng và nói về thương hiệu của mình, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận và nhận được nội dung có năng lượng cao giúp thúc đẩy ROI và mức độ nhận biết.
6. Ưu tiên sự sáng tạo.
Sáng tạo! Đó là điều duy nhất mà các thương hiệu nên cân nhắc khi tương tác với khán giả trên các nền tảng như TikTok và Facebook Reels! Những thương hiệu có khả năng thể hiện sự sáng tạo của mình một cách hài hước và tự nhiên trên nền tảng luôn được người xem hoan nghênh!
7. Hãy xác thực.
Giữ nó chân thực, giữ nó tự nhiên và tạo ra thứ gì đó thực sự hấp dẫn. Đừng tập trung quá nhiều vào việc “xây dựng thương hiệu”; thay vào đó, hãy tạo thứ gì đó có thể thúc đẩy nhiều nội dung do người dùng tạo .
Theo dõi người đăng bài
Tiếp cận các chuyên gia VIP/PRO hàng đầu của 24HMONEY
Nhận ngay bài viết tài chính chuyên sâu
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận