menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Phan Anh

7 Lời khuyên của chuyên gia để tạo nội dung hấp dẫn trên Tiktok & Facebook reels (Phần 1)

Trong năm qua, các nền tảng video dạng ngắn như TikTok và Facebook Reels đã trở nên phổ biến đến mức các thương hiệu bắt đầu tận dụng xu hướng này. 

Tuy nhiên, việc tạo nội dung dạng ngắn là một thách thức đặc biệt và khán giả mong đợi được giải trí hoặc được cung cấp thông tin (hoặc cả hai) qua mỗi clip. Nếu bạn đang cân nhắc việc ra mắt trên TikTok hoặc Reels thì đây là những nội dung và video nói về những gì bạn cần làm để trở nên xuất sắc.

1. Trả lời các câu hỏi mà khách hàng của bạn đang hỏi.

Trước khi tạo, hãy thực sự tìm hiểu những câu hỏi mà khách hàng của bạn đang hỏi! Các tài khoản yêu thích TikTok tạo ra nội dung phù hợp để trả lời các câu hỏi thực tế hoặc giải quyết các vấn đề mà mọi người thực sự gặp phải. Video tài chính/chứng khoán là ví dụ điển hình về việc người sáng tạo mang lại giá trị thực. Họ sẽ đi sâu vào các Câu hỏi thường gặp như “Khi nào tôi nên bán cổ phiếu của mình?”. Họ đang tạo dựng uy tín của mình mà không cần phô trương thương hiệu hay thực hiện những quảng cáo phô trương. Nếu bạn cung cấp giá trị miễn phí ngay từ đầu thì sau này người xem sẽ có nhiều khả năng tin tưởng bạn hơn khi họ sẵn sàng mua!

2. Mang lại giá trị phù hợp với ngành của bạn.

TikTok và Reels hiện rất lớn, vì vậy việc tạo nội dung tận dụng cơ hội này là một bước đột phá lớn để tăng trưởng cho người sáng tạo và thương hiệu. Để có kết quả tốt nhất, hãy nghĩ về giá trị nào bạn có thể mang lại cho khán giả phù hợp với phân khúc ngành của bạn. Từ hướng dẫn từng bước mang tính giáo dục đến mẹo tạo phong cách nhanh chóng, những video mang lại cảm hứng cho người xem thường hoạt động hiệu quả và nổi bật hơn trên trang Dành cho bạn của TikTok.

3. Tạo nội dung mang tính giải trí và tương tác.

Mẹo hàng đầu của tôi để thành công với TikTok và Reels là tạo một video mang tính giải trí và tương tác. Bạn nên chọn một thông điệp chính mà bạn muốn chia sẻ vì bạn cần tạo ra tác động lớn trong một khoảng thời gian ngắn—tối đa 60 giây trên TikTok và 30 giây trên Câu chuyện, cả hai nền tảng đều có phạm vi tiếp cận rất lớn (trung bình khoảng 1,2 triệu lượt xem) nhưng TikTok dẫn đầu về việc tạo ra nhiều lượt tương tác nhất.

Hãy thử giới thiệu sản phẩm của bạn trong bối cảnh mới hoặc gây ngạc nhiên. Tại sao không thêm yếu tố tương tác bằng cách mời những người theo dõi bạn chia sẻ các bài đăng giới thiệu sản phẩm của bạn? Nếu bạn mới tạo loại nội dung video này, hãy xem liệu bạn có thể kết hợp sản phẩm của mình vào một xu hướng hoặc thử thách rộng hơn vốn đã phổ biến trên TikTok thay vì tạo nội dung hoàn toàn mới hay không. Bạn cũng có thể tìm đến những người có ảnh hưởng để lấy cảm hứng—họ là những người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp đã thành thạo định dạng video dạng ngắn ! Đừng quên sử dụng hashtag có thương hiệu để tăng phạm vi tiếp cận nội dung!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Phan Anh

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả