menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thành Chung

6 cổ phiếu chia cổ tức được các nhà phân tích Phố Wall đánh giá mua mạnh

Một công ty lành mạnh ít có khả năng cắt giảm hoặc đình chỉ các khoản chi trả cổ tức.

Theo CNBC, lựa chọn cổ phiếu để nhận được phần cổ tức là một phần quan trọng trong danh mục đầu tư của nhà đầu tư. Đây cũng là phần ổn định khi thị trường có nhiều biến động. Bởi vì các nhà đầu tư có thể thu được lợi nhuận ngay cả với hiệu suất cổ phiếu không ổn.

Tuy nhiên, việc lựa chọn cổ phiếu chia cổ tức nào có nghĩa là phải lưu ý đến cả lợi tức và khả năng chi trả cổ tức của công ty, cũng như kiểm tra xem bản thân cổ phiếu đó có đại diện cho một cơ hội đầu tư hấp dẫn hay không.Điều này rất quan trọng vì một công ty hoạt động tốt ít có khả năng cắt giảm hoặc thậm chí đình chỉ các khoản chi trả cổ tức.

Một cách để tìm cổ phiếu có cổ tức chất lượng là xem các nhà phân tích có kỹ năng chọn cổ phiếu mạnh nhất đang đặt cược vào cổ phiếu nào. Dịch vụ dự báo của nhà phân tích TipRanks cố gắng xác định các nhà phân tích hoạt động tốt của Phố Wall. Đây là những nhà phân tích có tỉ lệ thành công và lợi tức trung bình cao nhất được đo trên cơ sở 1 năm, bao gồm cả số lượng xếp hạng của mỗi nhà phân tích.

Theo đó, dựa trên các khuyến nghị mới nhất từ ​​các nhà phân tích hoạt động tốt nhất, nhà đầu tư có thể xác định cổ phiếu chia cổ tức với triển vọng tăng giá. Các cổ phiếu chia cổ tức được đề cập dưới đây đều đạt được sự đồng thuận trên Phố Wall dựa trên xếp hạng được công bố trong 3 tháng qua.

6 cổ phiếu cổ phiếu chia cổ tức yêu thích nhất của các nhà phân tích hiện nay:

1. TC Energy

Tài sản của TC Energy bao gồm đường ống dẫn khí đốt tự nhiên, đường ống dẫn dầu, sản xuất điện và kho chứa khí đốt tự nhiên.TRP hiện tự hào với lợi suất cổ tức 5,02%, với khoản thanh toán hàng quý tiếp theo được đặt là 0,604 USD.

TRP dự kiến ​​tăng trưởng cổ tức hàng năm từ 8 - 10% vào năm 2021 và 5 - 7% sau đó.Ông Robert Kwan CEO của RBC nói rằng: “Chúng tôi kỳ vọng TC Energy sẽ làm tốt hơn các công ty cơ sở hạ tầng năng lượng khác trong phạm vi phủ sóng của chúng tôi”.

Không bao gồm các sáng kiến ​​tăng trưởng lớn hơn, TC Energy vẫn tự tin vào khả năng tăng thu nhập hàng năm của mình trong phạm vi 5-7% dựa trên việc đầu tư vốn khoảng 5 tỉ USD mỗi năm.

2. Johnson & Johnson

Gã khổng lồ chăm sóc sức khỏe Johnson & Johnson hiện đang được chú ý nhờ vào các thử nghiệm vaccine COVID-19.Cổ phiếu này cũng rất đáng chú ý với mức cổ tức hấp dẫn.Là vua cổ tức, JNJ trả cổ tức hàng quý là 1,01 USD, với lợi suất 2,73% và liên tiếp tăng cổ tức trong vòng 58 năm.

Nhà phân tích Matt Miksic củaCredit Suisse khuyến nghị mua vào JNJ với mục tiêu giá 163 USD.Theo nhà phân tích, nhượng quyền thương mại Pharma của JNJ ít bị ảnh hưởng bởi COVID-19 hơn các doanh nghiệp thiết bị, vốn bị ràng buộc trực tiếp hơn với các quy trình tự chọn.

Tất cả 5 nhà phân tích hàng đầu đều đưa ra tỉ lệ mua cổ phiếu JNJ, tạo nên sự đồng thuận tăng giá mua.Trong khi đó, mục tiêu giátrung bình của nhà phân tíchlà 167 USD, cho thấy tiềm năng tăng thêm 11%.Cổ phiếu hiện đang giao dịch tăng 3% so với đầu năm.

3. Broadcom

Công ty xây dựng chất bán dẫn Broadcom vượt trội hơn khi là cổ phiếu chia cổ tức hàng đầu. Công ty này trả cho các cổ đông của mình cổ tức hàng quý là 3,25 USD trên lợi suất cổ tức 3,61%, cộng với mức cổ tức hàng năm là 13 USD và hiện đang tăng trưởng cổ tức liên tiếp 9 năm.

Ông Edward Snyder của Charter Equity lưu ý, việc đẩy mạnh đoạn đường nối iPhone 5G, bổ sung nội dung RF và WiFi sẽ mang lại mức tăng trưởng tuần tự 50% trong doanh thu không dây trong tháng 10 của Broadcom.

Dự báo giá cổ phiếutrung bình là 405 USD tương ứng với tiềm năng tăng 10%, với cổ phiếu đã tăng 17% so với hồi đầu năm.

4. Home Depot

Home Depot cung cấp cho các cổ đông lợi suất sinh lợi 2,17% với cổ tức tiền mặt hàng quý là 1,5 USD cho mỗi cổ phiếu.Ngày 17.9, HD đã trả cổ tức cho cổ đông kỷ lục vào ngày 3.9, đánh dấuquý thứ 134liên tiếp công ty chia cổ tức bằng tiền mặt.

Nhà phân tích hàng đầu Zachry Fademcủa Wells Fargonhắc lại xếp hạng mua HD và mục tiêu giá 310 USD của mình sau khi công ty vượt quá kỳ vọng tăng cao trong quý 2.Ấn tượng nhất là tốc độ tăng trưởng doanh số bán hàng trực tuyến đạt 100%.

Cổ phiếu của nhà bán lẻ đồ cải thiện nhà cửa tăng 30% trong năm nay. Tuy nhiên, các nhà phân tích cho rằng vẫn còn tiềm năng tăng giá hơn nữa ở phía trước.

5. CVS

Hiện, chuỗi cửa hàng thuốc và công ty cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe CVSrất đáng để mắt tới. Công ty thu cổ tức hàng quý là 0,5 USD, với lợi suất cổ tức 3,48% hào phóng.

Nhà phân tích Anton Hie của RBC Capital cho biết: “CVS tiếp tục mang lại những kết quả vững chắc trên danh mục đầu tư đa dạng của các doanh nghiệp.Với quỹ đạo thu nhập cốt lõi vẫn đang đi đúng hướng, CVS sẽ trở thành công ty nắm giữ cốt lõi cho các nhà đầu tư chăm sóc sức khỏe”.

Gần đây, CVS hiện xếp hạng mua thứ 5 từ các nhà phân tích hoạt động tốt nhất.Trong khi đó, dự báo giá cổ phiếu của cácnhà phân tích trung bình là 91USD cho thấy tiềm năng tăng đáng kể là 56%.

5. Medical Properties Trust

Medical Properties Trust quỹ đầu tư bất động sản (REIT) mua lại và phát triển các cơ sở chăm sóc sức khỏe.MPW có một chiến lược đầu tư độc đáo vì đây là REIT chăm sóc sức khỏe cộng đồng duy nhất chỉ tập trung đầu tư vào các bệnh viện truyền thống và chuyên khoa.

Tính đến quý I, công ty có khoảng 16,5 tỉ USD tổng tài sản theo quy định với các bệnh viện chăm sóc cấp tính tổng quát, chiếm 84,6% doanh thu.Nó trả cổ tức hàng quý là 0,27 USD, với lợi suất cao 5,93%, và 5 năm liên tiếp tăng trưởng cổ tức.

Nhà phân tích Michael Carrollcủa RBC Capital cho rằng: “Danh mục đầu tư phải mang lại sự tăng trưởng hữu cơ ổn định, lành mạnh vì giá thuê tại chỗ được bảo vệ tốt bởi tỉ lệ chi trả cho thuê cơ bản vững chắc.”

Công ty đã hoạt động tốt trong thời kỳ đại dịch, dự kiến ​​thu 98% tiền thuê theo hợp đồng vào năm 2020 với 2% được thu vào một ngày sau đó kèm theo lãi suất.Sự ổn định này đã giúp công ty duy trì chi phí vốn vượt trội, cho phép ban lãnh đạo tiếp tục theo đuổi các khoản đầu tư mới.

Nhìn chung, các nhà phân tích hàng đầu gần đây dự báo giátrung bình từ các nhà phân tích hoạt động tốt nhất đưa ra ở mức 21,29 USD (tiềm năng tăng 16%).

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại