menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Đức Sơn

5 điều nên làm thiết thực

Nếu không ra tuyến đầu được như nhiều anh chị (biết ơn họ) thì làm tốt cho bản thân, an toàn cho gia đình cũng là bảo vệ an toàn, bình yên cho xã hội. Không thay đổi được ngoại cảnh thì tốt nhất là đối xử khôn ngoan nhất với ngoại cảnh.

1- Đọc chắt lọc các thông tin về covid. Chuyện chống dịch là kiến thức chuyên môn, chỉ nên tham khảo những nguồn, những người có chuyên môn. Nghe đọc nhiều chỉ thêm rối. Covid là issue đang cực kỳ gây tranh cãi và chia rẽ về quan điểm chuyên môn. Khi chưa có đáp số cuối cùng tất cả chỉ là tham khảo thôi quý vị. Ngay cả giấy chứng nhận tiêm vaccine như passport ở Pháp, Ý, Anh bên chống và bên ủng hộ cũng đang chia hai phe kia kìa.

Cá nhân, báo chí, truyền hình đưa tin cũng kiểu cherry pick thôi - đưa những tin có lợi cho họ, đưa những tin họ cho là đúng về một vấn đề chưa có đáp số cuối cùng.

2- Ăn uống thế nào để tăng cường hệ nhiễm dịch cho cơ thể. Cơ thể khoẻ mạnh lỡ có bị nhiễm cũng chống đỡ tốt hơn nhiều cơ thể yếu. Rất thiết thực đấy ah.

3- Lỡ bị nhiễm nếu cách ly ở nhà hay thời gian chờ đi bệnh viện cần uống thuốc gì, chuẩn bị những vật dụng gì, tự phòng chống như thế nào. Những câu hỏi cơ bản này không phải ai cũng có hướng dẫn rõ ràng. Phòng thân trước không thừa đâu ah.

4- Học thêm một kỹ năng mềm, đọc thêm đầu sách kinh điển hữu ích, những người làm chuyên môn thì hoàn thiện thêm chuyên môn ... gì cũng được, miễn là có một hoạt động có mục tiêu rõ ràng. Xem một bộ phim hay, đọc cuốn sách bổ ích, đọc stt chất ... nó mới làm ta suy nghĩ tích cực. Muốn tích cực cần có action cụ thể chứ không phải hô tích cực tích cực là xong.

5- Bớt dành thời gian cho covid đi. Dịch còn dài cuộc sống và công việc cần nhiều thứ phải làm lắm. Đều nhốt nhau trong nhà cả, tận dụng hiệu quả ra sao tuỳ thuộc lựa chọn mỗi người.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Đức Sơn

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.
8 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại