5 cách giúp nhân viên ngân hàng trở nên khác biệt
Trong bối cảnh cạnh tranh hiện nay, sản phẩm dịch vụ giữa các ngân hàng ko có nhiều khác biệt, chính sách giá tiệm cận - yếu tố tạo khác biệt quan trọng đó chính là người bán.
Thử hình dung, nếu ko có gì khác biệt & nổi trội - bạn sẽ lọt thỏm giữa hàng ngàn banker ngoài kia, chẳng để lại ấn tượng gì với KH & thị trường - đương nhiên cơ hội thành công là rất nhỏ!
Muốn khác biệt, thực hành 8 yếu tố sau:
1. Tập trung vào vấn đề KH (problem) thay vì sp muốn bán (product).
2. Tập trung vào lợi ích KH sẽ nhận được (benefit) thay vì đặc điểm của spdv (feature)
3. Tạo ấn tượng bằng câu hỏi đặt ra (question) chứ ko phải thông tin cung cấp (talking)
4. Đừng cố gắng bán, thay vậy hãy giúp KH mua
5. Luôn đúng giờ, tuyệt đối!
6. Luôn làm nhiều hơn những gì đã hứa
7. Không ngừng học hỏi (kiến thức về thị trường, spdv, xu hướng, kỹ năng bán hàng & dvkh…)
8. Ko nói về đối thủ: thay vì phân tích mạnh/yếu, tốt/xấu của đối thủ - hãy tập trung vào nhu cầu của KH.
Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.
Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.
Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vnBấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.
Tìm hiểu thêm về chuyên gia.Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu
Bình luận