menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Mai Bảo Trâm

48 ô tô của Văn phòng Trung ương Đảng sẽ được đấu giá trực tuyến

Chiều 9/8, Công ty Đấu giá hợp danh Lạc Việt (Hà Nội) đã thông báo về kế hoạch tổ chức đấu giá vào ngày 25/8 tới đối với 48 xe ô tô từ 4-29 chỗ ngồi đã qua sử dụng của Văn phòng Trung ương Đảng.

48 xe ô tô này được xem xét là tài sản có thể thanh lý bởi Hội đồng thanh lý xe ô tô năm 2022 theo quyết định của Văn phòng Trung ương Đảng.

Tổng số xe nêu trên được đưa ra giá khởi điểm là gần 3,6 tỷ đồng, chưa bao gồm thuế và phí sang tên. Người tham gia đấu giá cần đặt trước một khoản tiền tương đương 20% giá khởi điểm của mỗi chiếc xe.

48 ô tô của Văn phòng Trung ương Đảng sẽ được đấu giá trực tuyến

Những chiếc xe được đưa ra đấu giá vào ngày 25/8 tới. Ảnh: L.V

Trong khoảng thời gian từ ngày 15/8 đến chiều ngày 22/8, những người muốn tham gia đấu giá có thể nộp hồ sơ đăng ký trực tiếp tại trụ sở của Công ty Đấu giá hợp danh Lạc Việt.

Những người đã có tài khoản (còn trong thời hạn sử dụng) truy cập trên trang thông tin đấu giá trực tuyến của Công ty - lacvietauction.vn và có thể sử dụng tài khoản để đăng ký tham gia đấu giá và gửi hồ sơ thông qua dịch vụ bưu điện.

Theo thông báo của cuộc đấu giá, những người đăng ký tham gia sẽ được hướng dẫn về cách đăng ký, sử dụng tài khoản truy cập, cách thực hiện đặt giá và các thông tin khác trên trang thông tin điện tử đấu giá trực tuyến lacvietauction.vn.

Cuộc đấu giá sẽ mở cửa cho việc xem xét tài sản từ ngày 21-22/8, tại các điểm trưng bày và lưu giữ tài sản của Văn phòng Trung ương Đảng bao gồm: Nhà khách Hồ Tây (43 Đặng Thai Mai, quận Tây Hồ, Hà Nội), Cục Quản trị T.78 (145 Lý Chính Thắng, quận 3, TPHCM), Nhà khách Đại Lải (TP Phúc Yên, Vĩnh Phúc), Nhà khách Đồ Sơn (TP Hải Phòng).

Nếu không thể tham dự trực tiếp để xem xe, những người tham gia đấu giá có thể tự tìm hiểu tài sản qua tài liệu và hình ảnh được đăng tải trên trang thông tin điện tử đấu giá trực tuyến nêu trên.

Cuộc đấu giá trực tuyến cho 48 xe ô tô này sẽ được thực hiện theo phương thức trả giá theo bước vào ngày 25/8.

Theo đại diện của Công ty Đấu giá hợp danh Lạc Việt, công nghệ Blockchain (nguồn cơ sở dữ liệu đặc biệt chỉ có thể bổ sung dữ liệu mới mà không thể thay đổi hoặc xóa dữ liệu gốc) sẽ được ứng dụng vào cuộc đấu giá trực tuyến cho 48 xe ô tô này.

Thông tin về việc trả giá và kết quả đấu giá sẽ được lưu trữ vĩnh viễn trên chuỗi khối, được công khai và không thể sửa đổi hoặc làm giả mạo. Nền tảng đấu giá mới này sẽ mang lại tính bảo mật, minh bạch và loại bỏ hoàn toàn yếu tố con người có thể can thiệp vào quá trình đấu giá.

Trước đó, Công ty Lạc Việt đã tạo nên sự chú ý khi tổ chức cuộc đấu giá thành công cho 5 chiếc xe ô tô cũ, trong đó có 4 chiếc xe Toyota Crown, thuộc sở hữu của Cục Quản trị, Văn phòng Chính phủ, với mức giá trúng đấu giá cao gấp nhiều lần so với giá khởi điểm.

Công ty này cũng vừa mới tổ chức cuộc đấu giá trực tuyến thành công cho 81 căn hộ tại dự án Eco Lake View (quận Hoàng Mai, Hà Nội) thuộc sở hữu của Tổng công ty Lâm nghiệp, với chênh lệch giá trên 6 tỷ đồng so với giá khởi điểm, tạo nên sự xôn xao trong dư luận.

Minh Đức

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại