menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hạ Sơn

4 sai lầm khiến việc tìm kiếm bất động sản đầu tư đi vào bế tắc

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bất động sản đầu tư thì có thể bạn đang gặp một trong 4 sai lầm phổ biến nhất mà các nhà đầu tư mới dễ mắc phải. - CafeLand.Vn

1. Không có đủ kiến thức về đầu tư bất động sản

Trau dồi kiến thức về bất động sản là bước đầu tiên hướng tới hoạt động đầu tư bất động sản nói chung. Điều này càng quan trọng hơn khi bạn đang cố gắng tìm kiếm bất động sản có tiềm năng đem lại lợi nhuận lớn. Do đó, nếu bạn gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm bất động sản đầu tư thì có thể bạn đang không có đủ kiến thức về đầu tư bất động sản.

2. Đầu tư bằng niềm tin chứ không dựa trên thực tế

Một sai lầm “chết người” khiến nhà đầu tư bất động sản mắc kẹt đó là bị niềm tin chi phối, chẳng hạn như tin vào tâm lý đám đông, nghe chỗ nào đang “sốt” đất thì đầu tư vào đó,.... Tuy nhiên, đầu tư với những niềm tin tương tự như vậy có thể khiến bạn “mất trắng”. Thật không may, đó lại là kết cục của hầu hết các nhà đầu tư bất động sản mới nhưng đầy tham vọng. Họ chọn một bất động sản chỉ vì nó trông lạ mắt hoặc do khu vực nào đó trông có vẻ rất thu hút, nhưng điều đó là chưa đủ để thực sự mua bất động sản tại đó. Thậm chí, bạn có thể phải trả giá đắt nếu đầu tư dựa trên niềm tin rằng mọi bất động sản đều có thể bán lại với giá cao và đem lại lợi nhuận lớn.

3. Tìm kiếm chỉ giới hạn trong một khu vực nhất định

Một sai lầm khác mà nhà đầu tư có thể mắc phải đó là chỉ tìm kiếm trong một khu vực cụ thể. Nói cách khác, bạn giới hạn bản thân ở địa phương mà bạn quen thuộc. Bạn phải hiểu rằng đôi khi việc lựa chọn thị trường địa phương mà bạn đã quen thuộc có thể không mang lại kết quả như ý. Lý do là vì thị trường bất động sản địa phương của bạn không phải lúc nào cũng thuận lợi cho hoạt động đầu tư. Do đó, việc tìm kiếm bất động sản đầu tư và tìm được một giao dịch tốt sẽ gặp nhiều khó khăn.

4. Từ chối sử dụng công nghệ

Ngày nay, công nghệ đang chinh phục mọi khía cạnh của cuộc sống và do đó, việc sử dụng công nghệ để giúp hoạt động đầu tư bất động sản trở nên thuận tiện và đơn giản hơn là điều gần như thiết yếu. Do đó, nếu bạn vẫn còn e ngại trong việc sử dụng công nghệ để thực hiện đầu tư, thì khả năng cao là bạn đang bỏ lỡ rất nhiều cơ hội kiếm tiền mà những nhà đầu tư bất động sản khác ưa chuộng sử dụng công nghệ đã nắm bắt.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả