menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Thanh Nga

3 cổ phiếu nên chú ý trong tuần mới: AMC, GameStop, Chew

Chứng khoán tiếp tục tăng trong một tuần nữa khi các nhà đầu tư vẫn lạc quan vào sự mở cửa trở lại của nền kinh tế Mỹ.

Năng lượng là lĩnh vực hoạt động tốt nhất, tăng hơn 6,7% vì giá dầu tăng gần 5% trong tuần qua. REITs là công ty hoạt động tốt thứ hai, tăng 3,1%, tiếp theo là lĩnh vực tài chính, tăng 1,2%. S&P 500 tăng 0,6% lên 4.229, chỉ kém 9 điểm so với mức cao kỷ lục của nó. Dow đã tăng 0,7%, trong khi NASDAQ tăng 0,5%.

Bên cạnh đó, các cổ phiếu meme tiếp tục thu hút sự chú ý của toàn thị trường và góp phần gây ra sự lo ngại về đầu cơ. Dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp danh sách ba cổ phiếu meme sẽ tiếp tục thu hút các nhà đầu tư trên thị trường trong tuần này.

1. AMC Entertainment Holdings

Cổ phiếu của AMC Entertainment Holdings (NYSE: NYSE: AMC), cổ phiếu meme phổ biến nhất những ngày này, có thể thấy hoạt động giao dịch biến động liên tục khi một số nhà đầu tư chạy đua chốt lời.

3 cổ phiếu nên chú ý trong tuần mới: AMC, GameStop, Chew
AMC Weekly TTM

Trong số đó bao gồm cả giám đốc điều hành và giám đốc của công ty đã bán 8 triệu đô la cổ phiếu của chuỗi rạp chiếu phim vốn đang thua lỗ trong tuần qua, theo hồ sơ pháp lý. Hai thành viên hội đồng quản trị và bốn giám đốc điều hành đã bán với giá gần kỷ lục, sau khi cổ phiếu tăng hơn 80% trong tuần qua.

Cổ phiếu đóng cửa vào thứ Sáu ở mức 47,91 đô la, giảm khoảng 8% do công ty có kế hoạch bán thêm vốn cổ phần, làm gián đoạn một giai đoạn tăng giá dài của AMC.

Sự gia tăng của cổ phiếu đã cho phép chuỗi rạp chiếu phim bán thêm vốn chủ sở hữu để hỗ trợ cân đối lại bảng cân đối kế toán, khi mà AMC đang trên bờ vực phá sản chỉ vài tháng trước do đại dịch đã buộc họ phải đóng cửa các rạp chiếu phim và sự cạnh tranh gay gắt từ lĩnh vực dịch vụ chiếu phim trực tuyến.

2. GameStop

Một cổ phiếu meme khác có thể thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư trong tuần này là GameStop Corp (NYSE: GME), dự kiến ​​sẽ báo cáo thu nhập hàng quý vào Thứ Tư, ngày 9 tháng 6, sau khi thị trường đóng cửa. Các nhà phân tích dự đoán nhà bán lẻ trò chơi điện tử sẽ báo cáo lỗ 0,67 đô la trên một cổ phiếu với doanh thu 1,13 tỷ đô la.

Cổ phiếu GameStop đã tăng hơn 1200% trong năm nay nhờ sự mua bán điên cuồng của các nhà đầu tư cá nhân. Cổ phiếu đóng cửa vào thứ Sáu ở mức 248,36 đô la sau khi giảm hơn 3%. Giống như nhiều cổ phiếu meme khác, cổ phiếu GME cũng không tuân theo một nguyên lý nào trong đầu tư.

3 cổ phiếu nên chú ý trong tuần mới: AMC, GameStop, Chew
GME Weekly TTM

Quý vừa qua là quý thứ 12 liên tiếp công ty sụt giảm doanh số bán hàng trong bối cảnh ít nhu cầu về các trò chơi điện tử đã lạc hậu. Vào tháng 3, GameStop đã bổ nhiệm một số giám đốc điều hành mới để đẩy nhanh sự chuyển dịch sang không gian kỹ thuật số. Họ cũng bổ nhiệm hai giám đốc điều hành khác có kinh nghiệm về công nghệ do nỗ lực thúc đẩy của nhà đầu tư chủ động và thành viên hội đồng quản trị Ryan Cohen để biến chuỗi cửa hàng truyền thống trở thành các cửa hàng online.

3. Chewy

Công ty bán lẻ các sản phẩm thú cưng trực tuyến, Chewy Inc. (NYSE: NYSE: CHWY), sẽ báo cáo thu nhập hàng quý mới nhất của mình vào Thứ Năm, ngày 10 tháng 6, trước khi thị trường mở cửa. Các nhà phân tích dự đoán lỗ 3 cent trên một cổ phiếu với doanh thu 2,12 tỷ đô la.

3 cổ phiếu nên chú ý trong tuần mới: AMC, GameStop, Chew
Chewy Weekly TTM

Sau khi đại dịch đã góp phần thúc đẩy doanh số thương mại điện tử, và mọi người tích trữ thức ăn và đồ chơi cho vật nuôi, Chewy hy vọng xu hướng này sẽ tiếp diễn. Nhà bán lẻ này đã báo cáo vào tháng 3 rằng lượng khách hàng của họ đã tăng 43% lên 19,2 triệu người dung.Coronavirus đã thúc đẩy hàng triệu khách hàng mới nhận nuôi thú cưng và sử dụng các dịch vụ trực tuyến của họ.

Chewy dự kiến ​​tang doanh thu thuần từ 8,85 tỷ USD đến 8,95 tỷ USD vào năm 2021, ngụ ý mức tăng trưởng khoảng 25% so với năm ngoái do công ty vẫn đang trong giai đoạn tăng trưởng ban đầu. Cổ phiếu Chewy đóng cửa hôm thứ Sáu ở mức 75,21 USD, sau khi giảm 16% tính từ đầu năm. Trong suốt một năm qua, cổ phiếu đã tăng hơn 50%.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại