menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Thành Tiến

15 câu nói "đỉnh cao" giúp bạn thay đổi tư duy, "lột xác" thành con người hoàn toàn mới

1. Chỉ loanh quanh trong nhà, thứ con người nhìn thấy mãi mãi chỉ có nhà mình. Bước chân ra ngoài, phóng tầm mắt ra xung quanh, thứ mà con người nhìn thấy mới là thế giới.

2. Đặt tiền ở trước mắt, thứ con người nhìn thấy mãi mãi chỉ là tiền. Đặt tiền ở nơi có tác dụng, có hiệu quả, thứ con người nhìn thấy sẽ là thế giới của tiền bạc.

3. May mắn đôi khi chỉ mang đến cơ hội, còn việc biến cơ hội thành hiện thực mới tạo ra thành công và tiền bạc.

4. Có một niềm tin ra sao, bạn sẽ có một thái độ như vậy, có một thái độ thế nào bạn sẽ có hành động như vậy, có hành động ra sao, kết quả thu lại sẽ như vậy. Muốn có được kết quả tốt đẹp, nhất định phải lựa chọn một niềm tin tích cực, đẹp đẽ.

5. Điều quan trọng trong đời không phải là bạn từ đâu đến mà là bạn sẽ đến đâu. Khi bạn vùi đầu vào công việc, nhất định phải ngẩng đầu lên nhìn phương hướng mà mình đang đi. Đi sai hướng, bạn nỗ lực bao nhiêu cũng bằng thừa.

6. Không có còn đường nào dài hơn bước chân của con người, cũng không có ngọn núi nào cao hơn con người, không có việc gì là không làm được, chỉ có những người nghĩ chưa thông mà thôi.

7. Thứ ngăn cản con người tiến lên phía trước không phải là núi cao biển rộng mà thường là những hạt cát nhỏ xíu ở đế giày.

8. Không thể thay đổi thế giới nhưng con người có thể thay đổi quan niệm, không thể thay đổi sự việc, con người có thể thay đổi cách nhìn vào sự việc đó, không thể thay đổi cách nhìn của người khác, có thể thay đổi cách nhìn của bản thân!

9. Đường dài đến đâu cũng sẽ có điểm dừng, đêm dài đến đâu rồi cũng phải sáng, bất luận mưa rơi triền miên bao nhiêu ngày, rồi cũng sẽ có lúc phải ngừng. Mây đen mãi mãi không thể che khuất nụ cười của mặt trời!

10. Thành công có được là nhờ phát huy ưu điểm, thất bại là do tích lũy nhược điểm.

11. Bạn học được nhiều điều từ thất bại hơn thành công nên đừng để nó chặn bạn lại. Thất bại xây dựng tính cách.

12. Hãy dừng ngay việc ca thán rằng làm giàu là điều không thể đối với bạn. Trên thực tế, làm giàu phụ thuộc vào chính bạn

13. Nếu mục đích của bạn là sống thoải mái, nhiều khả năng là bạn sẽ chẳng bao giờ giàu có được. Nhưng nếu mục đích của bạn là giàu có, nhiều khả năng bạn sẽ có cuộc sống vô cùng thoải mái.

14. Bạn có thể chọn những cách suy nghĩ giúp bạn có hạnh phúc và thành công thay cho những cách thức vô dụng.

15. Cuộc sống rất ngắn. Đừng lãng phí nói bởi nỗi buồn. Hãy là chính mình, luôn vui vẻ, tự do và trở thành bất cứ gì bạn muốn.

Tổng hợp và biên soạn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Thành Tiến

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

23 Yêu thích
7 Bình luận 33 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại