menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Hà My

04/06: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

Lãnh đạo Coteccons phản pháo: Lập luận của Kusto là vô căn cứ, nhóm này muốn thâu tóm doanh nghiệp, ‘Bắt sóng’ đầu tư công cần lưu ý những gì? Vì sao phải tăng vốn điều lệ cho Agribank? Quỹ thuộc Dragon Capital thoái sạch gần 6% vốn tại IMP, Chứng khoán tháng 6 có lấy lại mốc 900 điểm?... là các tin đáng chú ý.

* Lãnh đạo Coteccons phản pháo: Lập luận của Kusto là vô căn cứ, nhóm này muốn thâu tóm doanh nghiệp. Thông cáo của Coteccons nêu rõ: Kusto không có đóng góp trực tiếp nào đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, và thậm chí, nhóm này đã và đang đi ngược lại cả những cam kết ban đầu trong việc phát triển doanh nghiệp.

* ‘Bắt sóng’ đầu tư công cần lưu ý những gì?. Làn sóng đầu tư công mạnh mẽ sẽ diễn ra sớm hơn dự kiến, nhằm thúc đẩy kinh tế trong bối cảnh các động lực tăng trưởng khác chậm lại. Các dự án thuộc cao tốc Bắc-Nam sẽ là điểm nhấn nửa cuối năm 2020. Theo đó, các doanh nghiệp cung cấp vật liệu xây dựng sẽ được hưởng lợi trực tiếp từ nhu cầu gia tăng tại các dự án trên.

* Vì sao phải tăng vốn điều lệ cho Agribank?. Nếu không tăng vốn điều lệ cho Agribank ngay trong năm 2020 thì sẽ khó đáp ứng nhu cầu vốn phục vụ phát triển kinh tế, đặc biệt là vốn tín dụng cho lĩnh vực nông nghiệp nông thôn. Các chỉ tiêu tăng trưởng ngân hàng này bị ảnh hưởng trực tiếp, ảnh hưởng đến an toàn trong hoạt động toàn ngành.

* Quỹ thuộc Dragon Capital thoái sạch gần 6% vốn tại IMP. Balestrand Limited - quỹ thuộc Dragon Capital vừa thông báo đã bán ra toàn bộ hơn 2.9 triệu cp IMP (tỷ lệ 5.9%) của CTCP Dược Phẩm Imexpharm (HOSE: IMP) và chính thức rút chân ra khỏi danh sách cổ đông lớn vào ngày 29/05/2020.

* Chứng khoán tháng 6 có lấy lại mốc 900 điểm?. Thị trường Việt Nam đã vừa trải qua một giai đoạn tăng mạnh trở lại sau khi giảm sâu do dịch bệnh với động thái giảm bán ròng đáng kể của khối nhà đầu tư ngoại trong 2 tuần qua. Về mặt cơ bản, triển vọng tăng trưởng kinh tế quý 2/2020 vẫn khá tiêu cực, lợi nhuận của các doanh nghiệp niêm yết trong quý 2 cũng sẽ tiếp tục kém khả quan. Vậy kịch bản nào cho thị trường chứng khoán trong tháng 6 này?

* Giới bất động sản 'phản ứng' dự thảo quy định cấm phân lô bán nền. Tại hội thảo góp ý dự thảo quy định chi tiết thi hành luật Đất đai do Hiệp hội bất động sản Việt Nam tổ chức ngày 2.6, nhiều ý kiến phản đối việc Bộ Tài nguyên-Môi trường muốn cấm phân lô bán nền.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả