VSP: Nghị quyết Hội đồng quản trị số 08

Sự kiện • 09/12/2016

1. Về hoạt động của Công ty trong năm 2017: Do Công ty đã dừng hoạt động từ tháng 04/2016 và không có bất cứ nguồn lực nào để đưa công ty quay lại hoạt động, vì vậy hội đồng quản trị thống nhất năm 2017 công ty sẽ tiếp tục dừng hoạt động theo quy định của pháp luật.

2. Đối với công ty VSP Petro: Tiếp tục tái cơ cấu công ty theo đúng nghị quyết của ĐHĐCĐ và HĐQT VSPP. Công ty VSP Petro thông báo bằng văn bản cho các bên liên quan để tự bảo vệ quyền lợi của mình theo quy định của Pháp luật. VSP Petro không được sử dụng các bình GAS mang thương hiệu Vinashin vì hợp đồng sử dụng thương hiệu đã hết hạn.

3. Thực hiện trả nợ hương còn tồn đọng từ 31/12/2015 trở về trước cho người lao động hiện tại và người lao động đã nghỉ việc (nếu có yêu cầu bằng văn bản, nằm trong danh sách đã được thống nhất trong phương án xử lý tài sản và không còn tồn đọng nghĩa vụ tài chính gì với công ty VSPP) từ nguồn thu bán tài sản của công ty đã nhận được.

4. Tiến hành rút khỏi sàn Upcom theo đúng quy định vì hiện tại công ty đã dừng hoạt độne 2ũần một năm, dự kiến sẽ phải tiến hành thực hiện phá sản cồng ty theo đúng quy định của pháp luật.

5.Có văn bản yêu cầu Khu CN Đình vũ hoàn trả nốt tiền đặt cọc theo thanh lý hợp đồng đã được các bên thống nhất để VSPP hoàn thành nốt trách nhiệm về thủ tục giấy tờ về bàn giao đất.

6. Về Dự án Mê Lỉnh: Tiếp tục chờ Thành phố Hà nội hỗ trợ chuyển giao nguyên trạng dự án cho chủ đầu tư mới để thu hồi vốn hoàn trả cho các bên góp vốn thực hiện dự án theo hiện trạng pháp lý của dự án nếu thành phố Hà Nội tìm được chủ đầu tư mới. Các bên liên quan chủ động làm việc với TP Hà nội để bảo vệ quyền lợi của mình theo thông báo của TP Hà nội.

7. Về nhân sự: Sau cuộc họp HĐQT này Công ty sẽ tiến hành ngay Đại hội đồng cổ đông để thay đổi người đại diện quản lý vốn của SBIC tại VSPP và thay đổi Chủ tịch HĐQT Công ty theo quyết định của sBIC và quy định của pháp luật.

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả