menu
24hmoney

Bài của Bình Huệ

Ảnh đại diện Pro
VNM đã đến thời điểm cho đầu tư dài hạn kì 1?. Tiêu thụ sữa vẫn tăng trưởng tốt:. VNM là doanh nghiệp  ...
VNM đã đến thời điểm cho đầu tư dài hạn kì 1?
Tiêu thụ sữa vẫn tăng trưởng tốt:
VNM là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành thực phẩm đồ uống và là doanh nghiệp số một ngành sữa tại Việt Nam với 14 trang trại bò sữa, tổng đàn khai thác hơn 160,000 con, cùng với gần 200 nhà phân phối độc quyền.
Năm 2021, VNM đã tăng 0.9% tổng thị phần toàn ngành sữa tại Việt Nam. Theo kế hoạch 2022, doanh nghiệp sẽ tiếp tục tăng thị phần của mình lên 0.5%, chiếm 56% thị phần sữa trong nước.
Bên cạnh đó, sản lượng xuất khẩu của VNMtăng 9.4%, đạt khoảng 45,000 tấn. Với kết quả này, VNM tiếp tục duy trì danh hiệu doanh nghiệp xuất khẩu uy tín 2021, đây là lần thứ 5 VNM đạt được danh hiệu này.
Vinamilk Green Farm - mô hình điển hình về các khía cạnh của phát triển bền vững:
Tham dự Hội nghị năm nay, Vinamilk, đại diện duy nhất của ngành sữa Việt Nam và Đông Nam Á, được mời để chia sẻ về định hướng phát triển bền vững thông qua mô hình Trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm và chuỗi giá trị “xanh” để sản xuất sản phẩm Sữa tươi 100% Vinamilk Green Farm.
Chu kỳ của SMP ảnh hưởng đến VNM rất lớn:
Hiện nay, SMP đang điều chỉnh về quanh mức 4,200 USD/MT sau khi tạo đỉnh ở mốc 4,800 USD/MT. SMP đã thực sự tạo đỉnh dài hạn và đây có thể là mở đầu cho một thời kỳ tươi sáng của VNM (trừ khi SMP vượt qua kháng cự 4,800 USD/MT trong giai đoạn cuối năm).
Nhà đầu tư lưu ý
2 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ