menu
24hmoney

Bài của Chú chim báo bão

Ảnh đại diện
Vnindex tăng mạnh ❗❗❗❗
⛔ Bank tăng khủng nhưng tài khoản vẫn đỏ.
☑️Sau cú tăng 50 điểm trong 2 ngày vừa qua, BANK là nhóm tăng mạnh nhất khi mức độ hồi phục lớn như CTG,BID đóng góp. Việc tăng mạnh thế này khiến chỉ số trở lại vùng giá cao hơn mà thôi chứ tài khoản của NĐT không thay đổi mấy ==> Nó cho thấy tiền không có sự lan tỏa và phần lớn cầu của ngoại, tổ chức cầm nhịp thị trường, đỡ call margin. Dẫn đến sự hồi phục của thị trường mang tính cơ học điểm số chứ không phản ánh vào việc xu hướng tiếp theo.
☑️ Vnindex có phiên thứ 3 liên tiếp đóng cửa cao hơn ngưỡng 1000 điểm, theo quy tắc thị trường chuyển từ “ Điều chỉnh” sang “ Nỗ lực” nó phù hợp cho một vị thế mua giải ngân thăm dò. Nhưng đừng quên Mỹ sẽ công bố CPI vào tối nay ( khả năng CPI sẽ tiếp tục và chưa có dấu hiệu dừng lại hoặc đi ngang).
☑️ Vùng 1060-1070 gap down là kháng cự ngắn hạn. Vùng này khả năng chốt lời nhiều chính vì vậy hạn chế hung phấn từ cú kéo của mấy thằng BANK. Phải để ý xem diễn biến các dòng cổ phiếu khác ra sao. Cuối tuần hoặc tuần sau mua cũng không vội nếu như thị trường bước vào nhịp hồi phục chính thức
Vnindex tăng mạnh ❗❗❗❗. ⛔ Bank tăng khủng nhưng tài khoản vẫn đỏ.. ☑️Sau cú tăng 50 điểm trong 2 ngày  ...
( Tài khoản còn sức mua nhưng vẫn tuân thủ đoạn này, giữ tiền cho cú rơi và suy nghĩ thật kỹ nếu mua cổ phiếu ở giá xanh)
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ