menu
24hmoney

Bài của Hoàng Xuân Sang

Ảnh đại diện
Vni còn có thể lập đỉnh?
Về mặt điểm số đang có sự giằng co mãnh liệt giữa các cổ phiếu trụ và gần như không đạt được sự đồng thuận khi thì kéo cổ phiếu ngân hàng, lúc lại kéo cổ phiếu dòng P và lúc kéo cổ phiếu họ V. Ngay sau phiên kéo trả điểm ngược lại luôn.
Nếu nhìn sâu vào thị trường, rõ ràng sự phân hóa của cổ phiếu Midcap ngày càng rõ rệt. Nhóm midcap tăng nóng điều chỉnh nhẹ, xây nền giá mới,mặc dù còn lỏng lèo. Nhóm FA tốt nhưng chưa chạy thì dòng tiền đều có các phiên hỏi thăm như dòng Cảng biển phiên 10/11 hay dòng Phân hôm trước nữa. Ngoài ra các nhóm cổ phiếu tới giờ còn chưa chạy thì dòng tiền sẽ khó chạy sang.
Cổ phiếu dẫn dắt thị trường nhịp này là bất động sản, chứng khoán, cổ phiếu họ P. Cổ phiếu đoạn này là tăng phân hóa nhưng không ngờ thanh khoản thị trường luôn được đẩy lên và lập các kỉ lục mới khiến dư địa cho toàn dòng cũng hấp dẫn được dòng tiền đầu cơ.
Phân tích kỹ thuật
Vùng kháng cự của chỉ số nằm tại 1450-1470 điểm và 1510-1530 điểm.
Vùng hỗ trợ của chỉ số nằm tại 1380-1400 điểm và 1425-1435 điểm.
Khối ngoại tiến hành mua ròng 9.95 tỷ đồng trong khi tự doanh CTCK tiến hành bán ròng 329.94 tỷ đồng trong phiên 09/11/2021.
NĐT có thể gia tăng tỷ trọng giải ngân tại hỗ trợ 1,445 điểm, tập trung vào các cổ phiếu sẽ là điểm nhấn trong Quý 4 như nhóm cổ phiếu thép, bất động sản, xây dựng, bán lẻ hàng gia dụng & chuyên dụng, phân đạm, cảng biển, dệt may và thủy sản với mục tiêu kỳ vọng chỉ số VN-Index sẽ hướng tới vùng điểm 1,500 điểm.
Nhà đầu tư lưu ý
2 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ