24HMoney

Bài của Nam Long Channel

menu
Ảnh đại diện
Vn-index thứ 6 ngày 13? NĐT nên làm gì?
Sau phiên test Cung ngày 11/10 đã hình thành chân sóng cho nhịp chạy mới. Ngày 12/10 thêm 1 nhịp hấp Cung của NĐT.
Lượng Cung này xuất hiện từ nhiều yếu tố :
- NĐT sáng bán ở giá cao, chiều quay lại mua hàng
- NĐT chốt luôn phần hàng đã tăng nóng
- NĐT nước ngoài bán ròng MWG & HPG
Thế liệu có xấu không, theo Long là khồng xấu khi thị trường vẫn hấp thụ lượng Cung này quá khỏe, thể hiện 1 nến tăng đóng cửa cao hơn giá đóng cửa 11/10. Phái sing đóng cửa mở GapUp luôn.
Vậy điều gì làm NĐT hoảng sợ? Đó là kỳ vọng của NĐT muốn mua lại hàng ở phần thấp, rồi đánh T+.
NĐT lại không để ý rằng từ ngày 6/10 lượng tiền của NĐT chuyên nghiệp với vốn hơn chục tỷ đã đỏ vào thị trường 1 cách âm thầm thông qua các cổ phiếu có mệnh giá cao FPT, FRT, DGC,DGW...Đặc biệt là ở ngành Bank.
Đó là giải thích vì sao thị trường tăng lên mà thanh khoản không tăng? Đó là nhìn nhận chưa đúng của NĐT về dòng tiền, vd 1 cổ phiếu giá 90 mấy k mà kéo lên 1 cổ gần 2k, mấy triệu cổ thì hỏi xem lượng tiền lớn không?
Khi mà ai cũng sợ ngành bank thì nó vẫn được kéo? Câu hỏi đặt ra ai đang kéo?NĐT nhỏ lẻ sao? Sự việc âm thầm kéo này lộ ra vào ngày 9/10 kết phiên thị trường mở GapUp.
Cuối phiên ngày 10/10 hình thành nến Doji. Và giờ xu hướng đã hình thành, cổ phiếu vẫn tăng, NĐT nhỏ lẻ vẫn mong thị trường sập trong khi cổ phiếu vẫn tăng, điểm tăng k nhiều, thanh khoản tăng ( NĐT đã ngửi thấy mùi nền liều vào bắt hàng 12/10).
Vậy mai nên hàng động ra sau cho phiên giao dịch thứ 6 ngày 13. Long có nhận định, tại đây thời điểm này, chúng ta nên quan tâm cổ phiếu không nên quá quan tâm nến VN-index.
Vì sao? Xu hướng tăng ngắn hạn đã hình thành, không phải nói muốn phá vỡ là phá vỡ, nó có thể rung lắc nhưng vẫn đi lên.
Điều chúng ta quan tâm là cổ phiếu nắm giữ, hàng về lãi thì chốt từng phần, vi phạm thì cắt. Nếu không thể chịu được lúc này, nói gì cổ phiếu X2, X3. Muốn ăn quả ngọt mà không chịu được đắng cay thì không có cửa đâu.
Kịch bản của team Nam Long xây dựng lúc này:
"Hàng về đúng target thì chốt từng phần (target 1 là 10% chốt 50 % hàng), vi phạm -5% cắt lỗ".
https://www.tiktok.com/@vn.long7
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ