24HMoney

Bài của Nam Long Channel

menu
Ảnh đại diện
Vn-index “Ngài Thị Trưởng khó tính”- Cá mập minh mẫn thị trường hồi hơn 15 điểm.
Mở cửa ra thị trường vẫn giao dịch chán nản, có lẻ dư vị hôm nay 26/9 khi bị phiên xả cuối chiều lúc 14h14 & ATC đã ảnh hưởng tâm lý NĐT.
Ai cũng nghĩ là thị trường toang rồi, gãy rồi, chạy thôi, chạy hết thôi. Thời điểm sau phiên ATO tới 10h hơn mà thanh khoản vô cùng thấp dưới 2,5k tỷ thị trường vẫn đỏ.
Thị trường giao dịch rõ chán, mọi người luôn nghĩ sau phi hôm qua thì mở của sẽ có tăng mạnh nhưng NĐT vẫn vô vọng, tới tận gần 11h thì thanh khoản cũng chỉ 5k tỷ.
Hôm nay khó ngoại cũng duy trì bán chứ không mở rộng việc mua, một phần hàng T0 chờ về, một phần bán bớt hàng do lo ngại thị trường xấu.
Điểm sáng hôm nay vẫn duy trì ở ngành chứng & ngành dầu.Vẫn duy trì sắc xanh, mãi tận 13h thì cây định hải của thị trường là VCB duy trì sắc xanh thì mọi người xác định dần hôm nay là phiên hồi của thị trường.
Sau 13h thanh khoản bùng nổ lên 9,5k tỷ - 11k tỷ- 15k tỷ tới 14h-14h45 là 16k tỷ kết phiên là hơn 18k tỷ. Kết phiên Vn-index tăng hơn 15 điểm chỉ số 1153.
Thời điểm thị trường xanh từ khung giờ 13h -14h mọi người ra lo, nổi lo của ngày 26/9 có lập lại không. Hôm 26/9 thị trường hồi 3đ nhưng tới 14h lực đập xuất hiện manh dần tới 14h15 sau đó là mạnh kinh khủng kéo dài tới phiên ATC, NĐT bị call margin dẫn đến hôm qua là nổi lo của ngày hôm nay.
Hôm nay, 27/9/2023 thị trường đã hồi thật tất cả ngành nghề đều hồi, tăng mạnh mẽ là ngàng chứng có hàng loạt mã trần FTS, BSI, MBS, một số mã khác gần trần cứng là SHS, SSI, CTS,..
Dầu khí cũng tăng mạnh BSR, PVS, PVD.
Bất động sản thì cũng trần PDR, HDC, gần trần cứng có DXG tăng mạnh cũng có NLG,…
Các ngành nghề khách đều tăng mạnh hoặc trần TNG, KBC, SZC…
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ