24HMoney

Bài của Nam Long Channel

menu
Ảnh đại diện
VN-index mất 15 điểm 26/09/2023 “Cuộc chơi kẻ tung người hứng”. “Điểm sáng ngành chứng”
Mở cửa thị trường giảm nhẹ, dòng tiền nhập cuộc nhập cuộc bắt cổ phiếu chứng khi ngành chứng đã có 3 phiên giảm nặng. Cổ phiếu chứng lan tỏa sáng xanh: SSI, VND, CTS, SHS, MBS, BSI…
Bên cạnh đó, dòng tiền vẫn rải điều cho các nhóm ngành khác được hồi phục nhẹ, sắc đỏ vẫn duy trì với thành khoản đỏ tới tận 10h
Bên cạnh đó điểm sáng tiếp theo là khối ngoại đã mua ròng ngày thứ 2, với giá trị gần 700 tỷ
Phiên trưa khép lại với những nhịp hồi, kéo xả. Điểm hấp dẫn của thị trường, bắt đầu giao dịch phiên chiều 13h
Dòng tiền đã vào nhập cuộc vào ngành chứng, kéo ngành chứng với tất cả các mã ngành chứng tăng cao với 2 mã dẫn đầu sát biên trần là SSI, MBS trần tím nhưng vẫn không giữ được với nhịp xả.
Độ lan tỏa của ngành chứng kéo thị trường tăng mạnh, các nhóm ngành tăng mạnh vào lúc 13h40.
Thị trường vẫn duy trì độ tăng, phủ xanh cho đến khi 14h lực đạp đã xuất hiện, thị trường quay đầu, dẫn đến tâm lý mọi người bán. Khối ngoại cũng quay đầu nhưng mua, thoát bớt hàng dẫn đến giá trị hơn 655 tỷ thấp hơn hôm 25/9 50 tỷ.
Liên tục đạp liên tục dẫn đến chỉ sổ VN-index quay đầu, hàng loạt mã các ngành nghề chiều trong sắc đỏ, sàn. Chỉ mỗi ngành chứng vẫn duy trì sắc xanh, nhưng điểm số đã giảm đáng kể.
14h20 – ATC lực đạp hầu hết các mã về đỏ, sàn
Sau phiên ATC giảm 15đ hơn chỉ số VN-index 1137. NĐT đã có cảm giác giấc mơ tuyết trăng , càng lăn, càng to trên thị trường.
Nhà đầu tư lưu ý
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ