menu
24hmoney

Bài của Jesse Nguyễn

Ảnh đại diện Pro
Trong thời gian gần đây, sự kiện hợp tác giữa An Gia Investment (AGG) và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) để triển khai dự án The Gió Riverside đã thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Bài viết này sẽ phân tích tiềm năng của cổ phiếu AGG từ góc độ kỹ thuật và tiềm năng từ dự án hợp tác này.
2. Phân tích kỹ thuật điểm mua cổ phiếu AGG
a. Chỉ báo kỹ thuật
Đường trung bình động (MA) : Cổ phiếu AGG hiện đang có xu hướng Sideway khi giá vượt qua các đường MA 50 và có dấu hiệu đi ngang trong hộp giá từ 25,400 - 24,400 VND/cổ phiếu , cho thấy dấu hiệu tích cực và tiềm năng tiếp tục tăng trưởng mạnh khi nhịp tích lũy đủ
Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) : RSI của AGG đang ở mức trên 50, cho thấy cổ phiếu này vẫn còn dư địa để tăng mà chưa vào vùng quá mua.
Khối lượng giao dịch : Khối lượng giao dịch của AGG đang tăng cao, cho thấy sự quan tâm và dòng tiền vào cổ phiếu này đang mạnh mẽ.
b. Giá mục tiêu
Dựa trên phân tích kỹ thuật và xu hướng hiện tại, giá mục tiêu của AGG trong ngắn hạn có thể đạt mức 31,000 - 35,000 VND/cổ phiếu, với điều kiện duy trì các chỉ báo kỹ thuật tích cực.
2. Phân tích kỹ thuật điểm mua cổ phiếu AGG. a. Chỉ báo kỹ thuật. b. Giá mục tiêu. Dựa trên phân tích  ...
3. Tiềm năng từ dự án The Gió Riverside
a. Hợp tác chiến lược với VPBank
Việc AGG hợp tác với VPBank với tài trợ 1,000 tỷ đồng để triển khai dự án The Gió Riverside là một bước đi chiến lược quan trọng. VPBank, với uy tín và năng lực tài chính mạnh mẽ, sẽ hỗ trợ AGG trong việc triển khai dự án nhanh chóng và hiệu quả.
b. Dự án The Gió Riverside
Dự án The Gió Riverside là một trong những dự án đáng chú ý của AGG , tọa lạc tại vị trí đắc địa, thuận lợi về giao thông và tiện ích. Với sự tài trợ từ VPBank, dự án này hứa hẹn sẽ thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư, tạo ra dòng tiền ổn định và lợi nhuận cao cho AGG.
Vị trí: ngã ba sông Đồng Nai và sông Ngọc, dự án The Gió Riverside sở hữu lợi thế kết nối nhờ liền kề trục Xa lộ Hà Nội và các tuyến giao thông huyết mạch như Quốc lộ 1A, nút giao Tân Vạn, Vành Đai 3, tuyến Metro số 1, Bến xe Miền Đông, Metro Suối Tiên - Biên Hòa…
Pháp lý: Dự án hiện đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp giấy phép xây dựng, sau khi hoàn thành phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất từ năm 2022.
Thiết kế: Toàn dự án có khoảng 3.000 sản phẩm gồm căn hộ và shophouse
Địa lợi: Xung quanh dự án tập hợp nhiều công trình tiện ích ngoại khu như Trung tâm hành chính Đồng Nai, Làng Đại học Thủ Đức, Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai, Bến xe Miền Đông mới, KCN Biên Hòa, KCN Amata, Ga Dĩ An - Bình Dương, Siêu thị Co.op Mart Biên Hòa….
2. Phân tích kỹ thuật điểm mua cổ phiếu AGG. a. Chỉ báo kỹ thuật. b. Giá mục tiêu. Dựa trên phân tích  ...
2. Phân tích kỹ thuật điểm mua cổ phiếu AGG. a. Chỉ báo kỹ thuật. b. Giá mục tiêu. Dựa trên phân tích  ...
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ