menu
24hmoney

Bài của Công ty cổ phần ViCK

Pro
TRONG ĐẦU TƯ KHÔNG CÓ CHỖ CHO HAI TỪ “GIÁ NHƯ”
Chắc hẳn trong số chúng ta, ai cũng phải ít nhất một lần thốt lên 2 từ “giá như”. Giá như tôi biết trước thì tôi đã làm như thế này, giá như tôi biết cổ phiếu lúc đó tăng 50 lần thì tôi đã mua từ lâu. Thế nhưng đâu ai biết trước được ngày mai nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ không thể dự đoán được viễn cảnh thị trường trong thời gian tới sẽ tăng hay giảm, biến động ra sao. Quan trọng là bạn có một tư duy tốt, một tầm nhìn xa, một người bạn đồng hành phù hợp, từ đó định hướng và cung cấp các phương pháp đầu tư hiệu quả.
Như bạn biết đấy, Chu kỳ phát triển của nền kinh tế không tính bằng tháng hay quý, mà nó tính bằng năm. Một khi bước vào chu kỳ tăng thì kiểu nào cũng tăng, không tăng nhiều thì tăng ít, và bây giờ chính là thời kỳ của Save cổ phiếu.
Đã bắt đầu vào 1 chu kỳ tăng mới, đó chính là cơ hội để tích lũy tài sản, tích lũy các cơ hội đầu tư của mình, Một khi bước vào chu kỳ tăng thì hầu như CP nào cũng tăng quan trọng là tăng như thế nào. DN, ngành nghề nào có tiềm năng hơn, mang lại lợi nhuận tăng trưởng tốt nhất cho NĐT thì cái đấy vẫn còn là 1 ẩn số.
Hiểu được điều đó, ViCK ra đời với sứ mệnh giúp các NĐT tìm ra các CP tiềm năng cũng như vạch ra các kế hoạch đầu tư, tích luỹ CP ra sao, các chiến lược dài hạn, ngắn hạn xen kẽ như thế nào trong giai đoạn thị trường đi ngang như hiện tại, từ đó lựa chọn được các CP có mức độ tăng trưởng tốt để đưa vào giỏ danh mục, tích lũy dần từ ngay bây giờ và kiếm lời từ nó.
ViCK với phương châm độc lập-khách quan-minh bạch-hiệu quả, sử hữu những Chuyên gia/Cố Vấn với trình độ chuyên môn sâu cùng nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường chứng khoán chắc chắn sẽ đem lại cho các NĐT những ý tưởng giao dịch và phương pháp tốt nhất để đầu tư hiệu quả nhất.
Giá cả hợp lý, phải chăng chỉ từ 30k/ngày là các NĐT đã có cho mình một người bạn đồng hành, một điểm tựa vững chắc để tham khảo, học hỏi các kiến thức từ lý thuyết đến thực tế giao dịch.
Đặc biệt, duy nhất trong tháng 5 này, ViCK với ưu đãi siêu khủng, mua 1 được 3, các NĐT sẽ được tham khảo nhiều ý kiến đa chiều, với nhiều trường phái trade khác nhau.
TRONG ĐẦU TƯ KHÔNG CÓ CHỖ CHO HAI TỪ “GIÁ NHƯ”. Chắc hẳn trong số chúng ta, ai cũng phải ít nhất một  ...
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ