menu
24hmoney

Bài của Lê Quốc Vinh

Ảnh đại diện
Trong cuộc chiến thương hiệu ngày nay, chiếm vị trí Top of Mind chưa chắc đã là kẻ chiến thắng. Một doanh nghiệp, với tiềm lực kinh tế mạnh, chỉ cần có đổi chút khác biệt, hoàn toàn có thể chơi bài quảng cáo rải thảm để chiếm lĩnh một chỗ đứng trong tâm trí khách hàng (mind share), nhưng nếu không có chất lượng sản phẩm đảm bảo, với những giá trị cảm nhận nổi trội, phù hợp với nhu cầu của khách hàng, thì cũng rất khó chiếm lĩnh được thị phần (market share).
Tuy thế, cái thị phần mất bao công sức ấy rất mong manh. Chỉ một sai lầm nhỏ, có thể chôn vùi một thương hiệu nhiêu năm gầy dựng. Chỉ những thương hiệu chiếm được thiện cảm của khách hàng, chiếm được tình yêu vượt ra ngoài khuôn khổ những lý do thông thường, mới có thể tồn tại bền vững. Chúng tôi gọi đó là “heart share” – chiếm lĩnh trái tim khách hàng.
Ở Elite PR School, chúng tôi bày cho bạn cách tìm con đường đến trái tim khách hàng, và tại Le Bros, chúng tôi xây cho bạn con đường đó, bằng chiến lược public relations dựa trên sự thật, tính minh bạch và những giá trị nhân văn, khẳng định sự tồn tại và phát triển bền vững của thương hiệu. Ở thời đại truyền thông xã hội, phải biến khách hàng thành fan hâm mộ, hơn nữa, những tín đồ, và đỉnh cao là người tình trăm năm…
Nhà đầu tư lưu ý
3 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ