menu
24hmoney

Bài của Mai TT Lan

Ảnh đại diện Pro
TRIỂN VỌNG NGÂN HÀNG BIDV NĂM 2023
1. Đóng góp vào các dự án đầu tư công quan trọng:
BIDV nổi trội trong việc hỗ trợ các dự án đầu tư công và phát triển cơ sở hạ tầng tại Việt Nam. Ngân hàng này đã thành lập nhiều doanh nghiệp trên cơ sở góp vốn để đầu tư vào các dự án quan trọng mang tính quốc gia và có vai trò quan trọng trong hệ thống tài chính của Việt Nam. BIDV đã đóng góp vào các dự án như sân bay quốc tế Long Thành và dự án đầu tư nâng cấp, mở rộng quốc lộ 1….
2. Tài trợ nguồn năng lượng tái tạo xu hướng tương lai:
BIDV đã tham gia vào việc tài trợ cho các dự án năng lượng tái tạo, đặc biệt là điện gió, trong bối cảnh Chính phủ ưu tiên phát triển các nguồn năng lượng sạch. Điều này đưa BIDV trở thành ngân hàng tài trợ xanh lớn nhất tại Việt Nam và theo định hướng của Chính phủ, ngân hàng này tập trung vào phát triển xanh, tài chính bền vững và thực hiện các nguyên tắc về môi trường, xã hội và quản trị (ESG).
=>Những hoạt động này của BIDV có thể mang lại lợi ích cho ngân hàng và đóng góp vào sự phát triển kinh tế và bền vững của Việt Nam.
------------------------
KHÍA CẠNH KỸ THUẬT:
1/ Tổng quan: Năm 2022 thị trường đã bước vào giai đoạn downtrend, thủng vùng hỗ trợ tháng 09/2021 và đa số các cổ phiếu thuộc nhóm ngân hàng cũng diễn biến như Vnindex . Riêng, BIDV vẫn giữ được xu hướng uptrend và chưa thủng qua mốc hỗ trợ tháng 09/2021 => Điều này cho thấy BID thuộc top đầu trong nhóm ngân hàng và khỏe hơn thị trường chung
2/ Ngắn hạn: BID đã tạo 2 đáy và đang có xu hướng tích lũy đi lên .
=>Với triển vọng và sự vận động kỹ thuật này, BID sẽ sớm vượt đỉnh mọi thời đại và chinh phục mốc 65.x trong thời gian gần nhất
*Tất cả thông tin chỉ mang tính chất tham khảo , không khuyến nghị mua/ bán *
TRIỂN VỌNG NGÂN HÀNG BIDV NĂM 2023. 1. Đóng góp vào các dự án đầu tư công quan trọng:. BIDV nổi trội  ...
Nhà đầu tư lưu ý
3 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ