menu
24hmoney

Bài của Công ty cổ phần ViCK

Pro
TRI ÂN KHÁCH HÀNG - TRẢI NGHIỆM KHÔNG GIỚI HẠN
ViCK gửi lời chúc mừng tới tất cả Khách hàng đã follow ViCK từ những ngày đầu và đặc biệt cách đây 2 tháng thông qua buổi Cafe Talks show “Chu Kỳ Mới”. Hẳn là mọi người đã thực hiện hóa được lợi nhuận theo các Cố vấn từ 10-30%/ mỗi mã chứng khoán.
ViCK định hướng rõ ràng đây là thời điểm tốt, cơ hội lớn nhất trong năm để NĐT mở mới vị thế hoặc gia tăng tỷ trọng cổ phiếu mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận. Để thúc đẩy điều đó chúng tôi đã thiết kế chương trình “TRẢI NGHIỆM KHÔNG GIỚI HẠN” nhằm giúp lan tỏa rộng hơn nữa với tất cả Nhà đầu tư và đặc biệt tri ân những khách hàng cũ đã từng sử dụng dịch vụ của ViCK. Nhưng có thể vì một lý do nào đó đã tạm ngưng. Tất cả NĐT sẽ cùng lúc tham khảo đồng thời 7 cố vấn của ViCK để lựa chọn ra được phương pháp phù hợp nhất cho bản thân cũng như ý tưởng đầu tư cụ thể.
Chương trình diễn ra từ ngày 12/06/2023 đến hết ngày 30/06/2023 áp dụng với tất cả khách hàng mới và các khách hàng đang tạm ngừng sử dụng dịch vụ hoặc mở tài khoản tại ViCK nhưng chưa sử dụng dịch vụ.
Cụ thể như sau:
Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ MIỄN PHÍ trong vòng 10 NGÀY với TẤT CẢ CÁC CỐ VẤN ViCK.
ViCK khuyến nghị mọi người nên tải App ViCK (chi tiết link đính kèm hoặc QR code tải app) với những tính năng đặc biệt nổi trội như Noti báo Cố Vấn thực hiện giao dịch mua/bán, noti báo đã cập nhật chiến lược giao dịch mới nhất…. luôn được update mỗi ngày để các NĐT có thể nắm bắt được thị trường một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Còn chần chờ gì nữa đừng ngần ngại gì mà hãy nhanh tay đăng ký để sở hữu ưu đãi hấp dẫn này nhé! Chúc các NĐT có những trải nghiệm và kết quả tuyệt vời nhất khi lựa chọn ViCK.
TRI ÂN KHÁCH HÀNG - TRẢI NGHIỆM KHÔNG GIỚI HẠN. ViCK gửi lời chúc mừng tới tất cả Khách hàng đã follow  ...
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ