menu
24hmoney

Bài của Phan Phương Linh

TIN TỨC THỊ TRƯỜNG ngày 28/11/2022
TIN TỨC THỊ TRƯỜNG ngày 28/11/2022. 1️⃣ Bộ trưởng năng lượng của các quốc gia thành viên EU đã nhất  ...
1️⃣ Bộ trưởng năng lượng của các quốc gia thành viên EU đã nhất trí về cơ chế điều tiết thị trường khí đốt loại trừ khí đốt của Nga khỏi việc mua chung. Ngoài ra, Liên minh châu Âu đã hoãn đàm phán về trần giá dầu của Nga cho đến thứ Hai tuần sau, do Ba Lan và các nước khác cho rằng đề xuất 65 USD/thùng là quá cao, và giá dầu đã giảm hơn 1%.
2️⃣ Nga đã soạn thảo nghị định cấm bán dầu cho những người tham gia trần giá của Rosneft.
3️⃣ Đường cong lợi suất Bund của Đức đạt mức đảo ngược sâu nhất kể từ tháng 10 năm 1992, với chênh lệch 26 điểm cơ bản giữa lợi suất 2 năm và 10 năm.
4️⃣ Lợi suất trái phiếu chính phủ 10 năm của Nhật Bản tăng lên 0,25%, giới hạn trên của phạm vi chịu đựng của Ngân hàng Trung ương Nhật Bản, lần đầu tiên kể từ ngày 8 tháng 11.
5️⃣ Những người quen thuộc với vấn đề này nói rằng Apple không có kế hoạch mua lại câu lạc bộ Premier League Manchester United, nhưng có tin rằng cựu ngôi sao của Manchester United David Beckham có thể quan tâm đến việc mua lại nó.
6️⃣ Hà Lan hòa Ecuador 1: 1. Qatar, chủ nhà của đội Senegal, trở thành đội đầu tiên bị cầm hòa sau khi thua Senegal 1: 3.
7️⃣ Theo Bộ Tư lệnh Trung tâm Hoa Kỳ, các căn cứ của Hoa Kỳ ở Syria đã bị trúng tên lửa và không có ai bị thương.
Nhà đầu tư lưu ý
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ