menu
24hmoney

Bài của Phan Phương Linh

TIN TỨC THỊ TRƯỜNG ngày 25/11/2022
TIN TỨC THỊ TRƯỜNG ngày 25/11/2022.  ...
1. Ở lượt trận đầu tiên của bảng H World Cup tại Qatar, Uruguay và Hàn Quốc đã kết thúc với tỷ số hòa.
2. Phương tiện truyền thông Anh "Daily Star" cho biết Apple có ý định mua lại Manchester United với giá 5,8 tỷ bảng Anh.
3. Các nhà ngoại giao EU cho biết các bộ trưởng năng lượng EU sẽ tổ chức một cuộc họp vào giữa tháng 12. Trong cuộc tranh luận hôm nay về giới hạn giá, EU đã gác lại các biện pháp đã thảo luận trước đây để đối phó với cuộc khủng hoảng năng lượng.
4. Theo Financial Times: Twitter đã giải tán văn phòng tại Brussels.
5. Ngân hàng trung ương Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chu kỳ cắt giảm lãi suất và đồng đô la Mỹ tăng nhanh so với đồng lira Thổ Nhĩ Kỳ USD/TRY, đạt mức cao kỷ lục.
6. Theo mạng vệ tinh Nga: Bộ trưởng năng lượng Italia cho biết 15 nước thành viên EU phản đối kế hoạch trần giá khí đốt tự nhiên của Ủy ban châu Âu sau cuộc họp của bộ trưởng năng lượng.
7. Theo Mạng vệ tinh Nga: Bộ Tài chính Nga không có kế hoạch hạn chế bán vàng ngay lập tức và có thể áp đặt các hạn chế xuất khẩu số lượng lớn trong tương lai.
8. Theo các nguồn tin, các quốc gia thành viên EU đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về cơ chế mới để mua chung khí đốt tự nhiên.
9. Ramsden, phó thống đốc Ngân hàng Trung ương Anh: Tôi thiên về chính sách thắt chặt hơn nữa, nhưng điều đó còn phụ thuộc vào tình trạng của nền kinh tế.
10. Biên bản của ECB: Nhiều người tin rằng triển vọng lạm phát sẽ tiếp tục xấu đi, cho thấy nguy cơ lạm phát có thể trở nên cố hữu đang gia tăng.
11. Phó chủ tịch Ngân hàng Trung ương châu Âu Guindos: Tỷ lệ lạm phát hiện tại có thể đã đạt hoặc rất gần với mức đỉnh.
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ