menu
24hmoney

Bài của Nanaanh

Ảnh đại diện
Tin tức dầu thô
Dầu thô đóng cửa không thay đổi vào thứ ba trong bối cảnh kỳ vọng về sự phục hồi nhu cầu từ Trung Quốc và đồng đô la yếu hơn.
Dầu thô WTI giao tháng 1 đóng cửa ở mức 75,19 USD/thùng, không đổi so với thứ Hai. Dầu thô Brent tháng Hai, điểm chuẩn toàn cầu, được nhìn thấy lần cuối tăng 0,05 đô la Mỹ lên 79,85 đô la Mỹ trong khi Western Canada Select tăng 1,00 đô la Mỹ lên 48,87 đô la Mỹ mỗi thùng.
Các tuyên bố vào cuối tuần từ Trung Quốc cam kết tập trung vào việc tăng mức tiêu thụ ở nước này khi nước này phục hồi sau các chính sách không có Covid khiến các trung tâm lớn phải đóng cửa trong nhiều tuần, khiến nền kinh tế của nước này chậm lại. Trong khi việc tránh xa các đợt kiểm dịch lặp đi lặp lại dẫn đến tỷ lệ lây nhiễm Covid-19 gia tăng, nhu cầu dầu mỏ từ nhà nhập khẩu số 1 thế giới có thể phục hồi khi nước này thích nghi với những thay đổi, ngay cả khi các nền kinh tế phương Tây chững lại trong bối cảnh lãi suất tăng.
Nhu cầu của Trung Quốc phải đối mặt với những trở ngại trong ngắn hạn khi làn sóng Covid lan rộng nhưng có khả năng sẵn sàng phục hồi trong trung hạn khi các nhà chức trách vẫn cam kết thúc đẩy phục hồi tiêu dùng. Trong khi đó, triển vọng nhu cầu toàn cầu đối mặt với những trở ngại trong bối cảnh các ngân hàng trung ương toàn cầu thắt chặt quy mô lớn trong năm nay.
Đồng đô la suy yếu cũng đang hỗ trợ giá khi thông báo hôm thứ Sáu rằng chính phủ Hoa Kỳ dự kiến sẽ bắt đầu mua dầu để xây dựng lại kho dự trữ chiến lược đã cạn kiệt.
Dự trữ dầu chiến lược của Hoa Kỳ đã giảm hơn 200 triệu thùng do chúng được giải phóng chưa từng có kể từ đầu năm. Ở mức tốt 380 triệu thùng, chúng hiện đang ở mức thấp nhất kể từ đầu năm 1984.
🎄 CHÀO ĐÓN NOEL, SACT SIÊU SALE "No-end" 🎁 🎁🎁
Chương trình ưu đãi - Dành riêng cho KH mở tài khoản trong Tháng 12 - Đồng hành cùng Alpha team.
Tin tức dầu thô. Các tuyên bố vào cuối tuần từ Trung Quốc cam kết tập trung vào việc tăng mức tiêu thụ  ...
Với mục tiêu mở rộng để thị trường giao dịch hàng hóa phái sinh tiếp cận đến với nhiều nhà đầu tư, cùng việc mang lại những trải nghiệm đa dạng khi tham gia giao dịch, dễ dàng lựa chọn các sản phẩm đầu tư. Alpha team đã cho ra mắt gói hỗ trợ vốn với các ưu đãi:
🎉🎉 Ưu đãi bao gồm:
👉Tăng gấp đôi vốn giao dịch
👉Hỗ trợ tư vấn giao dịch 1-1
👉Room phím lệnh hàng ngày
👉Thao tác trên điện thoại, tự do thời gian
👉Đội Ngũ chuyên gia già dặn kinh nghiệm - Chuyên Nghiệp - Nhiệt Tình. #MXV #Sởgiaodịchhànghóa #SACT #Hànghóapháisinh-----------------------------------------
Hotline/Zalo: 036.4492.186 Ms. Vân Anh
Nhà đầu tư lưu ý
3 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ