menu
24hmoney

Bài của AzStock

TIN CUỐI NGÀY 14/1/2022|Liệu thị trường đã ổn?
📉Kết thúc phiên giao dịch 14/1/2022 Vnindex đóng cửa tại mốc 1,496.02|-0.03/0% Phiên hôm nay thị trường giao dịch tương đối tích cực khi phiên sáng giảm điểm sau đó hồi lại kết phiên ở mốc tham chiếu. Tổng GTGD đạt 22.8 nghìn tỷ, KLGD hơn 784 triệu đơn vị. Một phiên giao dịch với thanh khoản thấp và đó là điểm đặc trưng của thị trường khi hồi.
🔗Cuối phiên có 285 mã giảm điểm, 173 mã tăng và 69 mã đứng giá. Thị trường hôm nay giao dich với độ rộng nghiên về phe bán, số mã giảm vẫn áp đảo. Nhưng nhóm blue, midcap vẫn trụ đưa index về tham chiếu. Cùng chiều HNXindex tăng hơn 6đ chấm dứt chuỗi 4 phiên giảm.
---------------------------
-Nước ngoài hôm nay mua ròng mạnh hơn 767 tỷ ở HOSE nhưng mua ròng +11.35 tỷ ở HNX, cụ thể mua ròng STB, VNM, VCB và bán ròng VND, VCI, VPB.
-Thông kê nhóm ngành: 1 phiên giao dịch đan xen tăng giảm ở các nhóm ngành. Tăng mạnh nhất là Dịch vụ-Năng lương. Giảm mạnh Công nghệ-Nguyên vật liệu.
-Các mã tác động: Tích cực đến chỉ số: VCB, VNM, POW. Tiêu cực đến chỉ số: DIG, TCB, NVL.
------------------------------------------
📌Thị trường phiên nay là phiên "giảm nhẹ nỗi lo" cho nhà đầu tư, khi có lực cầu hồi phục thị trường. Đây là điều tích cực để thị trường có thể sideway và hồi phục tiến về vùng 1540 trong ngắn hạn.
-Về những phiên tới kì vọng nếu giữ được sắc xanh đi ngang thì thị trường sẽ không còn tiêu cực giảm điểm. Như dự báo điểm hỗ trợ vẫn là vùng quanh 1470. Nhưng mình cần theo dõi kĩ danh mục xem kĩ mã mua mới. Vì sóng đảo sang blue rồi đó ạ.
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ