menu
24hmoney

Bài của Đỗ Mạnh Thành

Ảnh đại diện Pro
Thị trường ngày 10/8: Dầu tăng 3,5% trong tuần, vàng ổn định, ca cao tăng vọt
1. Giá dầu tăng nhẹ vào phiên giao dịch cuối tuần và ghi nhận mức tăng hàng tuần hơn 3,5% khi dữ liệu kinh tế tích cực và tín hiệu từ các nhà hoạch định chính sách của Fed cho thấy họ có thể cắt giảm lãi suất sớm nhất là vào tháng 9 làm giảm bớt lo ngại về nhu cầu, trong khi lo ngại về một cuộc xung đột Trung Đông mở rộng tiếp tục làm tăng rủi ro nguồn cung.
2. Giá vàng giữ ổn định sau khi tăng mạnh trong phiên trước đó, được củng cố bởi lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ giảm, khi các nhà đầu tư ngày càng tin tưởng rằng Fed sẽ hạ lãi suất vào tháng 9.
3. Giá đồng tăng trở lại sau khi dữ liệu việc làm của Mỹ làm giảm bớt nỗi lo về sự chậm lại tăng trưởng ở Mỹ, trong khi lượng hàng tồn kho giảm tại Trung Quốc củng cố tâm lý tích cực.
4. Giá quặng sắt tương lai đã phục hồi nhờ dữ liệu lạm phát tốt hơn dự kiến tại Trung Quốc, mặc dù những lo ngại dai dẳng về nhu cầu và nguồn cung cao đã khiến giá tiếp tục giảm trong tuần.
5. Giá ngô và đậu nành tương lai tại Chicago đóng cửa gần mức thấp nhất trong bốn năm và ghi nhận mức lỗ hàng tuần, trong khi giá lúa mì tăng do kỳ vọng về một vụ mùa kém ở Pháp.
6. Giá ca cao tăng mạnh do nguồn cung hạn hẹp và báo cáo về tình trạng suy giảm của vụ mùa ở Ghana, trong khi cà phê arabica giảm sâu hơn so với mức cao nhất trong một tháng của phiên trước.
7. Cao su Nhật Bản tăng trong ngày thứ tư liên tiếp, ghi nhận mức tăng hàng tuần đầu tiên trong bốn tuần sau khi số đơn xin trợ cấp thất nghiệp hàng tuần của Mỹ thấp hơn dự kiến đã làm dịu nỗi lo suy thoái trong khi đồng yên yếu hơn cũng hỗ trợ.
Thị trường ngày 10/8: Dầu tăng 3,5% trong tuần, vàng ổn định, ca cao tăng vọt. 1. Giá dầu tăng nhẹ vào  ...
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,252.23

+28.67 (+2.34%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

58,496.30

+71.70 (+0.12%)

Biểu đồ mã BTC
Xem thêm Xem thêm
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ