menu
24hmoney

Bài của Lê Việt Anh

Ảnh đại diện
🌎 Thị trường chứng khoán ngày 06/04/2023
🌤 VN-Index 05/04: Xu hướng tăng về chỉ số chậm lại, và thanh khoản có phần giảm đi nhưng rất nhiều nhóm mã vẫn cho thấy sức bật tốt về giá đặc biệt là những nhóm mã riêng.
⚡ VN-Index đóng cửa tại cửa tại 1.080,86 điểm, tăng 2,41 điểm (+0,22%) với thanh khoản 11.435 tỷ đồng.
✅ Đánh giá
⚡ Thị trường vẫn trong giai đoạn vận động đi lên. Lực cầu tốt đang lan tỏa rất nhiều vào gần như mọi nhóm mã ngành, và nhanh chóng bứt phá các vùng kháng cự ngay cả khi thị trường chỉ đi ngang.
⚡ Đây là những dấu hiệu tốt cho chu kỳ tăng điểm, những nhóm mã tăng nhanh thường là những mà có khả năng hút dòng tiền tốt và những câu chuyện về cổ phiếu sẽ sớm được đăng tin.
⚡ Nhìn chung xu hướng tăng điểm sẽ xuất hiện những nhịp rung lắc và điều chỉnh ở một vài nhóm mã, trong 1 vài phiên. Thị trường vẫn tăng, trong tuần tới chúng ta sẽ đón nhận thông tin báo cáo CPI và các thông tin chích sách FED trong thời gian tới nhưng phần nhiều FED buộc phải chậm đà tăng ls hoàn toàn sẽ có khả năng kết thúc sớm.
⚡ Không chỉ Việt Nam đang theo đuổi chính sách hạ ls mà Nhật Bản (BOJ) và một vài nước trong khu vực châu á đã bắt đầu hạ dần ls. Những nước thiên về sản xuất và tỷ lệ lạm phát không quá cao và như VN là nước theo đuổi tăng trưởng cao cần có những bước đi riêng để tránh tình trạng lạm phát.
⚡ Lộ trình trong năm nay VN tiếp tục sẽ hạ ls thêm 1% đây cũng sẽ cú hích đặc biệt cho nhóm ngành Chứn
🌎 Thị trường chứng khoán ngày 06/04/2023. 🌤 VN-Index 05/04: Xu hướng tăng về chỉ số chậm lại, và thanh  ...
g khoán.
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ