menu
24hmoney

Bài của Xuân Phát PSĐT

Ảnh đại diện Pro
💼 Thể lệ Cuộc thi “Võ đài Phái sinh”. 1. Hình thức tham gia:. Người chơi đăng ký tạo tài khoản  ...
💼 Thể lệ Cuộc thi “Võ đài Phái sinh”
1. Hình thức tham gia:
Người chơi đăng ký tạo tài khoản giao dịch chứng khoán phái sinh trên nền tảng Entrade X và tham gia cuộc thi qua các nền tảng giao diện Entrade X mà Công ty Cổ phần Chứng khoán DNSE (“DNSE”) cung cấp, gồm:
- Website giao dịch chứng khoán trực tuyến của DNSE.
- Phần mềm giao dịch chứng khoán trực tuyến (Android, IOS) Entrade X.
2. Cơ cấu giải thưởng
Tổng cơ cấu giải thưởng: 110.000.000 VND
a. Hạng mục giải thưởng "Thi đấu cá nhân"
Nội dung giải thưởng: 08 tuần tương đương với 08 giải có giá trị bằng nhau, mỗi giải trị giá 10.000.000 VND
Tổng số giải thưởng: 8
Tổng giá trị giải thưởng: 80.000.000 VND
b. Hạng mục giải thưởng "Thử thách tháng"
Nội dung giải thưởng: 02 giai đoạn, mỗi giai đoạn bao gồm 03 Thử thách tương đương với 03 giải/giai đoạn có giá trị bằng nhau, mỗi giải trị giá 5.000.000 VND
Tổng số giải thưởng: 6
Tổng giá trị giải thưởng: 30.000.000 VND
c. Nguyên tắc và cách thức trao giải
- Kết quả người chiến thắng nội dung thi cá nhân sẽ được DNSE công bố thông tin vào ngày giao dịch cuối cùng mỗi tuần; kết quả người chiến thắng các Thử thách sẽ được DNSE công bố vào ngày giao dịch cuối cùng của mỗi kỳ triển khai cuộc thi. Trong vòng 03 ngày kể từ ngày công bố thông tin về kết quả cuộc thi, mọi tranh chấp, khiếu nại sẽ được DNSE giải đáp. Quyết định của DNSE, trong mọi trường hợp, sẽ là quyết định cuối cùng.
- Trong vòng 15 ngày kể từ ngày công bố thông tin về kết quả cuộc thi, DNSE sẽ thông báo và liên hệ trực tiếp tới người chơi theo thông tin người chơi đã đăng ký trước và tiến hành xác nhận thông tin. Đồng thời, người trúng giải cung cấp các thông tin liên quan để nhận giải xác nhận đồng ý nhận giải thưởng với DNSE.
- Trong vòng 30 ngày kể từ ngày công thông tin về kết quả cuộc thi, DNSE tiến hành trao giải thưởng cho người thắng cuộc.
- Nếu người chơi không xác nhận thông tin hoặc không làm thủ tục nhận giải thưởng trong thời gian nhận giải thưởng theo nội dung tại Thể lệ thì giải thưởng sẽ được trao cho danh sách người chơi trúng giải liền kề do DNSE lựa chọn từ danh sách người tham gia cuộc thi có kết quả thi được xác nhận theo đúng thể lệ chương trình.
- Giải thưởng không được phép chuyển nhượng.
- Người chơi trúng giải có nghĩa vụ đóng các khoản thuế theo quy định của Nhà nước (nếu có). Người chơi trúng giải từ chối nộp thuế sẽ không nhận được giải thưởng. Thuế được nộp bằng tiền mặt và do DNSE thu hộ và kê khai nộp cho cơ quan thuế.
- Cách thức trao giải: DNSE chuyển tiền vào tài khoản giao dịch chứng khoán của Khách hàng chiến thắng mở tại DNSE.
LIÊN HỆ NGAY BIN ĐỂ KHÔNG BỎ LỠ CƠ HỘI TỎA SÁNG VỚI CÁC GIẢI THƯỞNG SIÊU HẤP DẪN NHÉ!
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,301.01

-2.29 (-0.18%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
2 Yêu thích
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ