Ảnh đại diện
Tập đoàn Nagakawa (NAG) – bứt phá mục tiêu, khẳng định bản lĩnh thương hiệu Việt
Năm 2023 tiếp tục đánh dấu chặng đường vững tiến của Nagakawa với tăng trưởng doanh thu hơn hai con số, vượt 54 hạng trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành điện lạnh với việc ra mắt dòng điều hòa thương mại có dải công suất lớn nhất thị trường.
Dấu ấn thương hiệu Việt trong thị trường tràn ngập “ông lớn ngoại”
Với khí hậu gió mùa nóng ẩm, dân số 100 triệu, Việt Nam là một trong những thị trường tiêu thụ máy điều hòa lớn nhất Châu Á với quy mô 2,4 tỉ đô năm 2023 và tăng lên 2,9 tỉ đô vào năm 2025 (theo báo cáo của Research&Market). Mảnh đất màu mỡ này đã thu hút các thương hiệu lớn toàn cầu gia nhập thị trường như Daikin, Panasonic, Samsung, LG,... Thế nhưng cao điểm mùa hè 2023, Nagakawa vẫn là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất cho điều hòa dân dụng và giữ vị trí Top 1 dòng điều hòa tủ đứng bán chạy nhất tại Việt Nam bên cạnh các thương hiệu quốc tế.
Thị trường điện lạnh – ngành hàng chiến lược của Tập đoàn Nagakawa – ngày càng sôi động và gay gắt. Các thương hiệu điều hòa không khí mới nổi gần đây đã và đang bắt kịp các thương hiệu lâu đời nhờ chính sách giá sốc và chi mạnh tay cho các chiến dịch quảng bá. Sự thành công của Nagakawa khi liên tiếp 4 năm liền ghi danh trong top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất xuất phát từ bản lĩnh thương hiệu có bề dày lịch sử, có sự thấu hiểu sâu sắc với khách hàng và kiên tâm trong chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm.
Đón xuân 2024, Nagakawa đã có giá trị tài sản cố định tăng gấp 4 lần so với cùng kỳ năm trước, có thêm một nhà máy hiện đại tại tỉnh Hưng Yên và hàng nghìn cán bộ công nhân viên đang sẵn sàng cho mùa bán hàng bội thu bắt đầu ngay sau Tết.
Tập đoàn Nagakawa (NAG) – bứt phá mục tiêu, khẳng định bản lĩnh thương hiệu Việt. Năm 2023 tiếp tục  ...
Bà Nguyễn Thị Huyền Thương - Tổng giám đốc Tập đoàn Nagakawa tại lễ trao giải Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2023.
Sẵn sàng cho 2024: vững bước vươn xa, vượt qua thách thức
2024 được coi là năm chủ chốt trong chiến lược 5 năm của Tập đoàn. Tập đoàn đầu tư mở rộng quy mô ngành điện lạnh trên toàn quốc, đặc biệt là phân khúc điều hòa thương mại. Nổi bật trong bộ sản phẩm mới 2024 là sản phẩm điều hòa trung tâm VRF có khả năng kết nối tới 64 dàn lạnh khác nhau và cục nóng đơn có công suất lên đến 36HP tương đương 36 điều hòa treo tường thông thường, tiết kiệm 40% diện tích lắp đặt.
Ngay từ tháng 1/2024, Nagakawa đã rực rỡ ra quân với màu đỏ thương hiệu phủ ngập tràn màn hình LCD các sân bay, trung tâm thương mại, siêu thị lớn và các tòa nhà trên toàn quốc. Hơn 10.000 điểm bán trưng bày sản phẩm Nagakawa, phấp phới bandrole chiến dịch “Tết để anh lo hết”, cung cấp tới tận tay người tiêu dùng những sản phẩm Nagakawa điều hòa tới đồ gia dụng, thiết bị bếp cao cấp với chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và các chương trình khuyến mại tết hấp dẫn.
Với giá trị cốt lõi “sáng tạo”, đón xuân 2024, Nagakawa là nhà sản xuất gia dụng đầu tiên tại thị trường Việt Nam tung ra thị trường bộ sản phẩm khoác bao bì đỏ “Lộc – Tết”. Đây không chỉ là bước sáng tạo trong bao bì sản phẩm mà còn khẳng định vị thế tiên phong trong ngành gia dụng khi tạo ra xu hướng tặng quà Tết thiết thực, độc đáo trong bối cảnh kinh tế thị trường vẫn còn chưa khởi sắc, người tiêu dùng vẫn tiếp tục đón Tết với xu hướng tiết kiệm và hiệu quả.
Khai xuân vào ngày Mùng 6 Tết, Nagakawa chuẩn bị tung ra hàng loạt chiến dịch trang bị hình ảnh, sản phẩm mẫu, tài liệu bán hàng và các chương trình hấp dẫn cho các đối tác, khách hàng trên toàn quốc…
Tập đoàn Nagakawa (NAG) – bứt phá mục tiêu, khẳng định bản lĩnh thương hiệu Việt. Năm 2023 tiếp tục  ...
Đoàn xe ra quân chiến dịch phủ hình ảnh Nagakawa tại hơn 10.000 điểm bán trong tháng 5/2023.
Đặc biệt, Nagakawa vừa chính thức thành lập ngành hàng Dịch vụ và Công nghệ, đẩy mạnh cung cấp các Dịch vụ ứng dụng các công nghệ thế hệ mới (AI, IoT, Data Anaytics, 5G, Robotics, …vv) với 4 nhánh Dịch vụ trọng tâm: dịch vụ may đo các giải pháp công nghệ; dịch vụ thuê ngoài ICT, dịch vụ đào tạo ICT; dịch vụ cho thuê và thuê/mua trang thiết bị NRS (Nagakawa Rental Service). Trong đó, NRS là sự hợp tác phối hợp giữa Nagakawa và tập đoàn Korea Rental nhằm cung cấp dịch vụ cho thuê các thiết bị làm lạnh, điều hòa, thiết bị bếp, thiết bị ICT ... với gói thuê trải dài từ 12 tháng tới 60 tháng.
Chuyển đổi xanh – chiến lược phát triển bền vững
“Xanh” và “Bền Vững” với Nagakawa là trách nhiệm của doanh nghiệp đối với việc chung tay thay đổi nhận thức của cộng đồng. Chính vì thế, từ năm 2023, Nagakawa đã phối hợp cùng với Nhà xuất bản Giáo dục Hà Nội, Công ty Daisy và các Nhà Phân Phối lớn của mình tổ chức chương trình “Ươm mầm xanh – trao hi vọng” và “Tri thức cho em”, trao tặng 45.000 cuốn sách trị giá tới 1,5 tỷ đồng cho các trường học với mong muốn hỗ trợ và truyền cảm hứng để các trường bồi đắp tri thức cho thế hệ mầm non tương lai của đất nước. Cùng với đó, chương trình “Ươm mầm xanh – trao hi vọng” đã dành hàng trăm suất quà thiết thực cho bà con nghèo, học bổng cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn và tặng hàng nghìn cây giống sinh kế cho bà con đồng bào dân tộc tại Đắk Lắk.
Tập đoàn Nagakawa (NAG) – bứt phá mục tiêu, khẳng định bản lĩnh thương hiệu Việt. Năm 2023 tiếp tục  ...
Các chương trình an sinh xã hội ấn tượng của Nagakawa trong năm 2023
Tiếp tục con đường sáng tạo bứt phá và kiên định với chiến lược đã đặt ra, năm 2024 hứa hẹn là năm khẳng định vị thế thương hiệu Việt mạnh mẽ, vững vàng và không ngừng phát triển của Tập đoàn kinh tế đa ngành Nagakawa.
Nhà đầu tư lưu ý
Mã chứng khoán liên quan bài viết
10.90 (0.00%)
prev
next
4 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ