menu
24hmoney

Bài của Công ty cổ phần ViCK

Pro
Tâm lý chung của con người ta là khi trải qua những biến cố, những mất mát từ chứng khoán trong quá khứ sẽ có xu hướng trở nên nhút nhát, chim sợ cành cong. Đặc biệt họ mất hết tỉnh táo và lý trí để suy xét mọi sự một cách bình tĩnh.
Vì vậy khi thị trường rung lắc, điều chỉnh ngắn, thì rất nhiều người trong số chúng ta hoảng sợ quá đà. Họ không nhìn rộng về bức tranh tổng thể vĩ mô, mà chỉ chăm chăm về một khía cạnh nào đó.
Bây giờ rất khó để có thể nói về từ "sập", bối cảnh đã khác. ViCK tin rằng khi vùng 1125 vượt qua, có khả năng chúng ta sẽ nhìn thấy 1200 ngay trong tháng này.
Trong vài ngày gần đây có hiện tượng một số mã penny và midcap bị bán, giảm sâu. Điều này cũng phù hợp với động thái bán ròng của Khối NĐT cá nhân, những người luôn ưa thích ăn dày, luôn ưa thích mã nhỏ. Trong 6 tháng tới chưa có kênh nào tốt hơn chứng khoán, thì dòng tiền của cá nhân nhỏ lẻ vẫn sẽ ở trong thị trường. Nhất là sẽ có thêm dòng tiền đổ vào từ GTK do đáo hạn kỳ gửi lãi suất cao. Dòng tiền nhỏ lẻ vẫn sẽ ưu tiên penny và midcap, nếu những mã này tử tế thật.
ViCK nghĩ rằng nhiều mã vừa và nhỏ sẽ tăng gấp 2 so với giá này sau 3-6 tháng nữa.
Nên việc chọn chính xác mã nào rất cần tham vấn từ các Cố vấn ViCK.
Chính vì vậy ViCK gửi đến các quý NĐT chương trình trải nghiệm gói Trial hoàn toàn MIỄN PHÍ sử dụng trong vòng 10 ngày.
Chương trình chỉ diễn ra từ 16/06/2023-30/06/2023, dành cho các khách hàng mới chưa từng đăng kí sử dụng dịch vụ bên ViCK có cơ hội được trải nghiệm và đặc biệt những khách hàng cũ đã từng sử dụng sẽ được tiếp tục gia hạn sử dụng gói Trial vớt tất cả các Cố Vấn từ đó, lựa chọn cho mình được phương pháp trade phù hợp qua góc nhìn đa chiều của từng Cố Vấn.
Các NĐT hãy nhanh tay chớp lấy ưu đãi cực hời này nhé!
Tâm lý chung của con người ta là khi trải qua những biến cố, những mất mát từ chứng khoán trong quá  ...
Nhà đầu tư lưu ý
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ