menu
24hmoney

Bài của Công ty cổ phần ViCK

Pro
TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN VICK?
ViCK - tiên phong trong việc hình thành và hội tụ các phương pháp đầu tư riêng biệt cho các NĐT chứng khoán. Với sứ mệnh làm điểm tựa để NĐT tham khảo, học hỏi kiến thức từ lý thuyết cho đến thực tế giao dịch thông qua việc đăng ký và sử dụng các gói dịch vụ từ ngắn hạn cho đến dài hạn.
ViCK là công ty đầu tiên và duy nhất trên thị trường chứng khoán cung cấp phương pháp, tư vấn theo mô hình này, sở hữu những Cố vấn dày dặn kinh nghiệm, thực chiến nhiều năm trên thị trường chứng khoán sẽ đem lại những giá trị tốt nhất cho các NĐT với:
✔️Xu hướng thị trường: ViCK cung cấp những thông tin quan trọng, đáng tin cậy về những biến động và ảnh hưởng đến TTCK cả trong nước lẫn thế giới.
✔️Ô danh mục mẫu: Có đầy đủ và chi tiết các giao dịch cũng như cách thức phân bố vốn của các Cố vấn
✔️Chiến lược giao dịch: gồm 2 phần chiến lược chung và riêng. Ở chiến lược chung là nơi dành cho các đối tượng khách hàng khác nhau. Chiến lược riêng sẽ thể hiện các giao dịch của cố vấn thông qua mã cổ phiếu sẽ mua/bán hay giữ ở vùng giá nào.
✔️Ô chat: Là nơi các NĐT sẽ tương tác trực tiếp với Cố vấn của mình mọi lúc mọi nơi.
✔️Thông báo: Đây là tính năng rất thuận tiện cho phép gửi thông báo đến các NĐT một cách nhanh chóng, hiệu quả khi các Cố vấn thực hiện lệnh giao dịch, hay giải đáp thắc mắc, đưa ra nhận định,...
Hãy là một NĐT thông thái với chiến lược đầu tư hiệu quả- ViCK là một sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho các bạn.
Chỉ còn duy nhất 1 ngày cuối cùng để nhận ưu đãi khủng mua 1 sở hữu 3 cố vấn, với 3 phương pháp trade khác biệt nhau, vì vậy các NĐT hãy nhanh tay đăng ký để có cho mình một người bạn đồng hành đáng tin cậy, sẵn sàng hỗ trợ 24/24 và tư vấn mọi lúc mọi nơi.
TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN VICK?. ViCK - tiên phong trong việc hình thành và hội tụ các phương pháp đầu tư  ...
Nhà đầu tư lưu ý
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ