menu
24hmoney

Bài của Hue Tin

Ảnh đại diện Pro
SOI TÀI KHOẢN MADAM NGÔ
1. Cám ơn cuộc đời vì ý định tốt, chia sẻ câu chuyện đầu tư cá nhân, nhằm lan tỏa kinh nghiệm kiến thức cho người mới, cho những người mà Madam nghĩ là hay bị thua lỗ, chưa đủ kĩ năng để có thể thành công trên TTCK thì lại gặp phải công ty công nghệ hàng đầu, những gì mà mình thấy khó khăn thì họ lại đều làm được.
Hàng ngày, mặc dù rất vui vì có nhiều người cứ hỏi tư vấn cách chọn cổ phiếu/ đi tiền/ quản trị vốn/ kinh nghiệm xử lý khi thị trường biến động mạnh… nhưng thực ra mình rất bận, và không có thời gian trả lời hết nên cũng chỉ tập hợp lại để sau này lên tút giải đáp 1 thể. Nên bạn nào có thắc mắc gì, mà ngại comment thì PM cho mình để vấn đề nào được nhiều người quan tâm, mình sẽ dành thời gian viết trước. Và sẽ ưu tiên chủ đề nào liên quan đến sát với diễn biến thị trường, hy vọng thông qua đó sẽ lan tỏa được kiến thức, kinh nghiệm nào đó.
2. Sau khi nhận được đề nghị của DATX, đúng hôm mưa gió ngày 14/9/2023 và thị trường cũng làm mình bay mất gần 2% lợi nhuận, mình đã đến tận Công ty gặp anh Đạt David Dat Nguyen (CEO của DATX VN) và trao đổi kĩ thì mình thấy nên nhận lời hợp tác với họ, vì:
(a) có lợi ích kiếm tiền được nếu vẫn duy trì được phong độ đầu tư;
(b) quan trọng là vẫn lan tỏa được kiến thức, kinh nghiệm đầu tư của Madam cho những người hay bị thua lỗ, hay không có thời gian đọc phân tích cổ phiếu, hoặc tài khoản đầu tư lâu năm mà vẫn không có hiệu quả;
(c) Công nghệ của DATX giúp Madam không tốn thời gian như cái cách trả lời từng comment hay mesenger của các bạn trên FB;
(d) Lan tỏa để giúp cho các nhà môi giới giỏi khác có thêm cơ hội kiếm tiền nhưng KH sẽ đòi hỏi việc tư vấn phải minh bạch, bằng cách show tài khoản thật của chính nhà môi giới đó. Lời nói phải đi đôi với việc làm. Mình sẽ giới thiệu cho cả nhà môi giới cũ của mình, biết thêm cơ hội mà tham gia kiếm thêm thu nhập mà đơn giản hóa việc chăm sóc khách hàng chứ không như cách ngày xưa chăm sóc tài khoản của Madam.
CEO DATX đẹp trai, lại còn cực kì có kinh nghiệm về chứng khoán nữa, và giới thiệu cũng có gần 20 năm làm Môi giới. Mình đoán chắc hiểu nghề môi giới lắm nên mới cho nhân viên đi mời Madam làm Partner cho dịch vụ COPY TRADE và đã thuyết phục được mình tiên phong cho dịch vụ mới mà DATX cung cấp ra thị trường.
Nhưng cái lợi trước mắt Madam được hưởng ngay thay vì giao dịch 0,10% (đang là tài khoản VIP của CTCK) thì khi làm Leader được DATX giảm xuống còn 0,3% là lợi hơn phí giao dịch tk VIP hiện nay. Mà NAV mình cũng lớn nên cũng tiết kiệm được 1 khoản kha khá là mấy chục trẹo/ tháng.
3. Trước khi nghĩ đến dịch vụ COPY TRADE mà DATX sẽ triển khai, mình sẽ tham gia với tư cách 1 Leader kiểu như người đầu tư có kinh nghiệm thực chiến, rồi các FOLLOWER sẽ sao chép danh mục, thì với công nghệ của DATX còn có thể làm được việc SOI TÀI KHOẢN.
SOI TÀI KHOẢN là cách mà nhiều bạn ở CTCK vẫn hay xem của mình nhưng trong phạm vi nhỏ, và phải là môi giới của mình mới soi được, còn đây là ai đăng ký đều được xem lệnh giao dịch trên tài khoản thật của Madam sau khi lệnh được khớp; được xem cả cách quản trị danh mục khi thị trường biến động nữa. Và tất nhiên các bạn phải trả tiền cho DATX, DATX sẽ chia lại cho Madam 50%. Vẹn cả 3 bên.
Trước mắt tôi đã đề nghị với CEO DATX cho những người biết tôi qua diễn đàn Follow free 2 tuần trước khi nghĩ đến chuyện thu phí. Link T.elegram SOI LỆNH MADAM NGÔ và được DATX dùng công nghệ để bắn tín hiệu từ TKCK sau khi khớp lệnh dưới đây.
https://t.me/+kv9gdy1MXlM0MzU1
Theo luật của DATX thì group T.elegram này chỉ là nơi nhận tín hiệu lệnh nên không được comment, các bạn có thắc mắc gì thì comment trên tường Madam Ngô, tôi sẽ giải đáp. Sang tuần DATX sẽ cho bắn tín hiệu.
4. Tôi không khuyến khích các bạn làm nghề môi giới vào SOI LỆNH MADAM NGÔ mà nên gặp DATX. Tôi biết nhiều bạn giỏi, lãi thì hơn Madam bội phần. Tôi rất hâm mộ các bạn, nhưng vì các bạn không cho KH xem tài khoản thật nên niềm tin đó bị giảm đi nhiều, nên thông tin đó không đem lại sự tin tưởng, nhất là lại còn gặp nhau trên môi trường mạng và FREE nữa. Thì đây cũng là 1 cơ hội lớn để công nghệ thay đổi cách KH nhìn về nghề môi giới, cần có đạo đức và sự thật thà.
5. Để làm Leader tôi đã phải show toàn bộ sao kê lịch sử tiền, lịch sử giao dịch chứng khoán trên tài khoản của tôi từ 01/01/2022 đến 13/9/2023 tại CTCK, được đóng dấu xác nhận. Theo tính toán theo NAV/Share như mô hình quỹ của DATX, thì từ tháng 11/2022 khi Madam quay trở lại thị trường (vì từ đầu năm đến tháng 11/2022 đứng ngoài thị trường, gửi tiết kiệm ngân hàng nên TKCK không có lệnh) với cách đánh an toàn, chưa margin, tính đến 15h ngày 14/9/2023 có hiệu suất 55.16%. Tôi biết số này so với các nhà đầu tư giỏi khác trên thị trường thì chưa thấm vào đâu, nhưng ít nhất thì đã vượt mục tiêu đề ra của cá nhân là 40 – 50%/ năm, mà thời gian còn hơn 2 tháng nữa. Vì Madam quay lại cơ sở vào ngày 10/11/2022, ở gần khu vực đáy như đã nêu ở bài ăn 300% ở Hồi kí.
6. Mặc dù bây giờ tôi không chơi phái sinh nữa, nhưng tiện thể cũng nói, phái sinh từ tháng 5– 2022 đến tháng 12/2022, lúc TT downtrend tôi để lại 4,7 củ tỏi chơi cho vui và lãi 2,7 củ tỏi. Vị chi được hơn 50% là không tệ tý nào và đã gỡ lại số học phí năm covid thứ 1 như bài phái sinh đã chia sẻ. Phái sinh chỉ là môn thể thao trí tuệ, để rèn luyện tâm lí phản ứng nhanh. Biết thêm 1 công cụ để Hedging và có thể dùng đầu cơ giá xuống khi thị trường xác nhận downtrend ở chu kì tiếp theo. Tôi sẽ quay lại chủ đề này khi thị trường cho cơ hội.
SOI TÀI KHOẢN MADAM NGÔ. 1. Cám ơn cuộc đời vì ý định tốt, chia sẻ câu chuyện đầu tư cá nhân, nhằm lan  ...
SOI TÀI KHOẢN MADAM NGÔ. 1. Cám ơn cuộc đời vì ý định tốt, chia sẻ câu chuyện đầu tư cá nhân, nhằm lan  ...
SOI TÀI KHOẢN MADAM NGÔ. 1. Cám ơn cuộc đời vì ý định tốt, chia sẻ câu chuyện đầu tư cá nhân, nhằm lan  ...
SOI TÀI KHOẢN MADAM NGÔ. 1. Cám ơn cuộc đời vì ý định tốt, chia sẻ câu chuyện đầu tư cá nhân, nhằm lan  ...
SOI TÀI KHOẢN MADAM NGÔ. 1. Cám ơn cuộc đời vì ý định tốt, chia sẻ câu chuyện đầu tư cá nhân, nhằm lan  ...
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ