menu
24hmoney

Bài của stock247

Pro
PHIÊN HÀNG LỚN VỀ QUAN SÁT VẬN ĐỘNG - CHÚ Ý KHÁNG CỰ 1060
Thị trường chung sau phiên tăng điểm bùng nổ đầu năm thì đà tăng có vẻ như bị chững lại khi tiến sát vùng kháng cự 1060 ở phiên hôm qua. Với việc đóng cửa tạo cây nến doji lưỡng lự cho thấy áp lực chốt lời bắt đầu xuất hiện nhiều hơn nhưng lực mua cũng cân bằng để chỉ số vẫn giữ được sắc xanh.
Dòng tiền vẫn thể hiện sự lan tỏa tốt khi các cổ phiếu chưa tăng đều đã bật tăng trở lại và các cổ phiếu tăng phiên trước đó rồi vẫn duy trì được đà tăng vốn có. Quan trọng là NN đã quay trở lại mua ròng hơn 400 tỷ trong phiên hôm qua.
Về mặt kỹ thuật thì ở chart 1h Vnindex đang có xuất hiện phân kỳ ấm RSI và MACD cũng đang có dấu hiệu nếu phiên nay là 1 phiên giảm điểm thì gần như là sẽ xác nhận điều này nên chúng ta cũng cần chú ý. Hơn nữa nay cũng là phiên hàng bùng nổ đầu năm về nên áp lực chốt lời sẽ có thể diễn ra mạnh mẽ hơn nên
PHIÊN HÀNG LỚN VỀ QUAN SÁT VẬN ĐỘNG - CHÚ Ý KHÁNG CỰ 1060. Liên hệ dưới comment! Giai đoạn vàng trong  ...
Hướng mua: tạm chưa ưu tiên theo dõi xem sự hấp thụ và vận động cổ phiếu như thế nào đã
Hướng bán: chốt lời bời các cổ phiếu đạt lợi nhuận 10-15%. Với các cổ phiếu mua thăm dò các phiên trước quay về nền or thủng nền thì cũng sẽ bán hết. Ac chị nên nhớ nhịp này chúng ta vẫn ưu tiên trading ngắn.
Liên hệ dưới comment! Giai đoạn vàng trong cơ cấu danh mục
Thảo luận chi tiết dưới comment! Rất mong sự đóng góp
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,221.03

+4.67 (+0.38%)

Biểu đồ mã VN-INDEX
19 Bình luận 14 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ