menu
24hmoney

Bài của Phạm Quang Huy

Phân tích VNINDEX sau phiên giao dịch ngày 13/06
Phân tích VNINDEX sau phiên giao dịch ngày 13/06
(cập nhật lần 03 : kịch bản đang tiếp diễn)
Nhắc lại Kịch bản đã được phân tích : "Chỉ số VNINDEX giảm quá mức và sẽ chỉ dừng lại khi chỉ số này được kìm hãm ở 1,200 +/- trước khi sóng hồi ngắn hạn diễn ra".
>>> Thực tế kịch bản này đã diễn ra dù sai số có xảy ra 1 chút nhưng kịch bản hồi phục sau đó vẫn diễn ra và chỉ số VNINDEX đã hồi phục. Khi chạm cản chỉ số VNINDEX đã điều chỉnh và xu hướng kiểm chứng vùng đáy cũ sẽ tiếp diễn trong tuần này.
Kỳ vọng trong đợt kiểm chứng lần này chỉ số VNINDEX tạo được 2 đáy và chỉ có như vậy dòng tiền mới có điểm tựa để gia tăng giải ngân sau đó.
>>> VNINDEX năm nay chứng kiến khá nhiều phiên "thứ 2 đen tối" với mức giảm mạnh. Tính từ đầu năm chỉ số VNINDEX đã suy giảm hơn -18% và rất hiếm khi có năm nào chỉ số này kết thúc năm với mức giảm sâu như vậy và xu hướng sau đó thường có những điểm phục hồi về mức cân bằng khá nhanh chóng. Do vậy có thể nói trong lần kiểm chứng lần này vẫn được coi là cơ hội để tích sản nhiều cổ phiếu tốt trong năm nay.
(lưu ý : đây là quan điểm phân tích dựa trên các điểm hỗ trợ quan trọng có sự trùng hợp cao và đang giao dịch ở vùng giá hợp lý đáng quan tâm. Quan điểm đầu tư ngắn hạn cần theo dõi sát sao khi chỉ số tạo đáy và có lực cầu trở lại rõ ràng hơn. Khi có tín hiệu lực cầu đẩy quan tâm Chúng tôi sẽ có báo cáo cập nhật).
Believe & Good luck !
* Phân tích lần 01 đã được đưa ra vào ngày 25/04 và đã được cập nhật lần 02 vào ngày 13/05
Phân tích VNINDEX sau phiên giao dịch ngày 13/06. Phân tích VNINDEX sau phiên giao dịch ngày 13/06.  ...
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ