menu
24hmoney

Bài của Thư Chu

Ảnh đại diện Pro
Nhịp đập thị trường ngày 20/2/2023
Khép lại một tuần giảm điểm giữa rất nhiều thông tin cả trong nước và sự bất ổn của tình hình Thế Giới thì dòng tiền hầu như đứng ngoài và không tham gia vì lo ngại rủi ro. Trong bối cảnh quyết định giảm lãi suất của Ngân hàng nhà nước Việt Nam (SBV) là khá bất ngờ gần như đi ngược lại với FED tăng lãi suất thị trường vẫn rằng co giảm trong biên độ hẹp.
Vùng hỗ trợ cho VN-Index ở khu vực 1.030 – 1.033 điểm, thanh khoản khá thấp nên dòng tiền cũng không lưu trú quá một vòng T+ ở các nhóm cổ phiếu tín hiệu như đầu tư công, dầu khí, thép, sản xuất điện, …Tuần trước em nhắn trong room VIP khuyến nghị ac cần chủ động chốt lời sẽ được giá tốt.
Nhịp đập thị trường ngày 20/2/2023. Khép lại một tuần giảm điểm giữa rất nhiều thông tin cả trong nước  ...
Chiến lược: Thị trường thời gian tới sẽ có sự phân hóa rõ ràng khi kết quả kinh doanh quý I/2023 được công bố, lúc đó bức tranh tốt xấu của doanh nghiệp sẽ được phản ánh. Chỉ mua ở phiên giảm đỏ mạnh, canh xanh là bán. Duy trì tỉ trọng cổ phiếu thấp và quan tâm nhóm cổ phiếu hưởng lợi từ xu hướng giảm lãi suất.
Góc nhìn Phái Sinh: Các HĐTL giảm theo nhịp vận động của VN30. Tuần tới thị trường cơ sở khả năng cao sụt giảm dòng tiền trở lại và đi ngang yếu hoặc giảm. Hiện VN30 đang đi ngang trong biên độ hẹp sang phiên thứ 7 và có khả năng mở biên độ giảm. Chiến lược là Long/Short linh hoạt, ưu tiên Short.
Chúc anh chị em NĐT tuần mới giao dịch thành công!
TVĐT Thư Chu: 0965 663 253
Nhà đầu tư lưu ý
3 Yêu thích
3 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ