menu
24hmoney

Bài của Thư Chu

Ảnh đại diện Pro
Nhịp đập thị trường 07/04/2023: Chốt lời, liệu lịch sử tháng 4 có lặp lại.
Thị trường chiều nay bất ngờ đỏ lửa, ATC “thổi bay” luôn 5 điểm, cú đạp cuối phiên khiến thanh khoản bất ngờ tăng mạnh chứng tỏ có một lượng cung rất lớn được bán ra vào phút cuối. Kết phiên VNINDEX giảm 9 điểm, đóng cửa ở mức 1070 điểm với 998,7 triệu cổ phiếu được giao dịch có giá trị 15.789 tỷ đồng.
Nhịp đập thị trường 07/04/2023: Chốt lời, liệu lịch sử tháng 4 có lặp lại.. Thị trường chiều nay bất  ...
Khối ngoại phiên hôm nay bất ngờ bán ròng. Số liệu ghi nhận khối ngoại mua vào tổng 25,89 triệu cổ phiếu và bán ra gần 34 triệu cổ phiếu. Nhóm blue-chips này đang bị xả mạnh, đợt xả chiều nay là động thái chốt lời lớn đầu tiên trong nhịp tăng này. Tất cả các nhóm cổ phiếu đang chú ý đều bị ép giá xuống trong phiên hôm nay như bất động sản, chứng khoán, bán lẻ giảm mạnh nhất (mặc dù nhóm này mới trồi lên và chưa tăng nhiều)
Nhịp đập thị trường 07/04/2023: Chốt lời, liệu lịch sử tháng 4 có lặp lại.. Thị trường chiều nay bất  ...
Và liệu lịch sử tháng 4 có lặp lại. Cùng nhìn lại các tháng 4 trong vòng 10 năm trở về đây thì hầu hết tháng 4 đều là tháng giảm điểm khá lớn, tốt thì cũng chỉ đi ngang trong biên độ hẹp. Phiên nay về biên độ nến + volume thì khá là xấu, mục địch của phiên phân phối lớn đầu tiên là để rũ bỏ và thay máu lượng NĐT đã tham gia vùng dưới. Do đó quản trị rủi ro và xử lý theo từng mã mới quan trọng. Đã là đầu cơ ngắn hạn thì chốt lãi là không bao giờ sai, 1% lợi nhuận cũng quý.
Phiên ngày mai đầu phiên do dư địa của phiên giảm sâu hôm nay nên có thể sẽ đỏ mạnh đầu phiên nên quan sát cung cầu của cổ phiếu trong danh mục để có hướng xử lí ai chưa bán được thì đợi sau 10h thị trường cân bằng lại rồi ra quyết định. Cụ thể còn phải xem anh chị cầm mã nào đừng quá hoảng loạn hay lo lắng.
Nhà đầu tư lưu ý
3 Yêu thích
6 Bình luận 5 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ