menu
24hmoney

Bài của Nguyễn Hòa

Ảnh đại diện Pro
❓❓ NHIỀU CỔ PHIẾU VẪN ĐANG Ở NỀN MÀ AH CHỊ NĐT ĐÃ HÔ THỊ TRƯỜNG SẬP ❓
💥 Vài phiên gần đây có rất nhiều NĐT, BROKER hô thị trường GÃY TREND hô thị trường SẬP vậy có đúng là thị trường sắp sập thật hay đây chỉ là tâm lí hoang mang lo sợ của NĐT nhỏ lẻ ?
✅ Việc nói thị trường đã gãy trend theo em vậy là không đúng, hiện tại index vẫn đang trong một xu hướng tăng và đang xây nền tích lũy trong biên độ thì việc điều chỉnh này đúng hơn chỉ là RŨ NỀN anh chị nhé
⏩⏩ Vì vậy Quan điểm của em đây chỉ là nhịp điều chỉnh bình thường và có thể nói là nên có để giai đoạn tới Index có thể đi lên một cách mạnh mẽ hơn.
✅ Nếu anh chị để ý thì sóng tăng này đã bắt đầu từ tháng 12/2023 rồi,tuy nhiên cổ phiếu không tăng đồng loạt mà lại có tính phân hóa rất cao, từ tháng 1/2024 thị trường đã có sóng của các ngành như khu công nghiệp, Ngân hàng, BĐS , CK vậy câu hỏi đăt ra là bao nhiêu anh chị đầu tư đã có lãi trong suốt hơn 3 tháng qua vậy những NĐT còn lại không có lãi là vì sao ?
✅ Vấn đề ở đây là trong đầu tư rất nhiều anh chị không hiểu cổ phiếu mình mua đang vận động như thế nào mà lại đi nhìn và đoán khi nào thị trường sẽ điều chỉnh và bán đi vị thế tốt hoặc chỉ vì sợ mà không tham gia khi giá còn tốt. Trong một xu hướng tăng việc đoán thị trường chỉnh và bỏ lỡ các con sóng là một việc hết sức sai lầm vì khi sợ thị trường điều chỉnh thì anh chị sẽ không bao giờ trải qua được giai đoạn kiếm được nhiều lợi nhuận nhất, càng lên cao cổ phiếu sẽ càng có những pha điều chỉnh mạnh, vị thế không tốt thì việc lỗ 5-10% là hết sức bình thường
🔥🔥Điều đăc biệt anh chị lưu ý là tại sao em lại nói thị trường chỉ đang điều chỉnh:
⏩ Đó là có rất nhiều cổ phiếu đến thời điểm hiện tại sau thời gian tích lũy mới vừa chạy khỏi nền như NVL, cùng dòng có PDR DIG đi nền 4-5 tháng mới tăng được chưa tới 10-20% thậm chí DXG, CEO còn chưa bứt nền thì thị trường sập làm sao anh chị ???
⏩ Chưa kể tới đây là giai đoạn Lãi suất của các ngân hàng đều đang ở mức thấp nhất, ngay cả FED cũng đang đếm ngay sẽ giảm LS .. ngoại trừ trường hợp Thiên nga đen xảy ra thì mọi yếu tố đều ủng hộ cho thị trường chứng khoán của chúng ta đi lên.
🌈🌈Phân tích như vậy để thấy rằng em vẫn bảo lưu quan điểm Thị trường vân còn còn hội và chưa có sập anh chị nhé
Cuối cùng về Khuyến nghị hành động trong giai đoạn này :
✅ Với anh chị đã có vị thế tôt từ chân sóng tiếp tục nắm giữ không có gì lo lắng cả
✅ còn với NĐT mua mới ưu tiên đánh ngắn quản trị rủi ro đặt ngưỡng cắt lỗ từ 5-8%
❓❓ NHIỀU CỔ PHIẾU VẪN ĐANG Ở NỀN MÀ AH CHỊ NĐT ĐÃ HÔ THỊ TRƯỜNG SẬP ❓. 💥 Vài phiên gần đây có rất nhiều  ...
❓❓ NHIỀU CỔ PHIẾU VẪN ĐANG Ở NỀN MÀ AH CHỊ NĐT ĐÃ HÔ THỊ TRƯỜNG SẬP ❓. 💥 Vài phiên gần đây có rất nhiều  ...
❓❓ NHIỀU CỔ PHIẾU VẪN ĐANG Ở NỀN MÀ AH CHỊ NĐT ĐÃ HÔ THỊ TRƯỜNG SẬP ❓. 💥 Vài phiên gần đây có rất nhiều  ...
Nhà đầu tư lưu ý
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ