menu
24hmoney

Bài của Quỳnh Đô

Ảnh đại diện Pro
Chính phủ Nhật Bản ​​sẽ đưa ra quyết định chính thức vào cuối ngày hôm nay. Các hạn chế đối với các  ...
Nhật Bản sẽ đặt Tokyo và 12 quận khác trong tình trạng bán khẩn cấp, trong bối cảnh các biến thể Covid-19 lây nhiễm nhanh chóng trên toàn quốc. Điều này dẫn đến 16 tỉnh đặt trong các biện pháp kiểm soát. Bao gồm: Tokyo, Saitama, Chiba, Kanagawa, Gunma, Niigata, Gifu, Aichi, Mie, Kagawa, Nagasaki, Kumamoto và Miyazaki và ba tỉnh đã áp dụng các biện pháp.
Chính phủ Nhật Bản ​​sẽ đưa ra quyết định chính thức vào cuối ngày hôm nay. Các hạn chế đối với các quận mới có thể sẽ được thực thi trong khoảng thời gian từ ngày 21/1 đến ngày 13/2.
Nhật Bản đang đặt mục tiêu ngăn chặn nhiễm trùng Covid-19 bằng các biện pháp bán khẩn cấp để đảm bảo hệ thống y tế không bị quá tải. Chính quyền mỗi tỉnh được phép rút ngắn giờ mở cửa tại các nhà hàng và quán bar và tạm ngừng phục vụ rượu, cũng như hạn chế số lượng người tham gia tại bất kỳ sự kiện nào.
Số ca mắc mới hàng ngày của Nhật Bản đạt mức cao kỷ lục 32.097 vào ngày 18/1, trong đó Osaka ghi nhiều nhất là 5.396, theo Bộ Y tế. Tình trạng bán khẩn cấp sẽ tác động vào các lĩnh vực thương mại và giao thông của nước này, dẫn tới hạn chế sử dụng năng lượng như điện và nhiên liệu động cơ.
---------
Đầu Tư Hàng Hóa qua Sở Giao Dịch Hàng Hóa Việt Nam; Cấp phép và quản lý Bộ Công Thương.
Liên Hệ Hỗ Trợ Tìm Hiểu - Tư Vấn Đầu Tư
Hotline/Zalo: 0979 655 220
Nhà đầu tư lưu ý
10 Yêu thích
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ