menu
24hmoney

Bài của Ly Lê Chứng Khoán

Ảnh đại diện Pro
NHẬN ĐỊNH VNINDEX PHIÊN NGÀY 29/07/2024: LIỆU VNINDEX ĐÃ TẠO ĐÁY?
Phiên nay tiếp tục là một phiên thanh khoản thấp khi chỉ đạt hơn 11.3k tỷ. TT chung vẫn là một phiên giao dịch trầm lặng và tâm lý NĐT vẫn khá thận trọng, xung lực tăng điểm yếu dần khi gần về cuối phiên sáng và chậm hơn trong phiên chiều. Index phần lớn thời gian biến động trong biên độ hẹp, số mã xanh đỏ ngang nhau cho thấy dòng tiền chưa quá quyết liệt.
Một số cổ phiếu tăng trần, tuy nhiên không mang tính đại diện mà chủ yếu ở các mã cổ phiếu đã giảm mạnh thời gian trước hay một số cổ phiếu penny như HVN, QCG,…
Theo tôi, hiện tại chúng ta vẫn cần sự xuất hiện phiên tăng điểm xác nhận hay chính là phiên FTD ( bùng nổ theo đà) của nhóm cổ phiếu dẫn dắt, tuy nhiên ở trạng thái TT hiện tại điều đó dường như khá mong manh.
Trong tuần giao dịch này, tôi đánh giá chỉ số sẽ vẫn test lại vùng 1240-1250+-, kháng cự của chỉ số trong ngắn hạn là vùng 1260 điểm. Ở giai đoạn trạng thái thị trường còn chưa có yếu tố xác nhận, thế đánh lưỡng lự 50-50 thì thật khó để anh chị đặt vị thế mua mới vì lúc này và không phải AC mua cổ nào cũng có ăn khi đa số cổ phiếu hồi theo VNindex thì VNindex điều chỉnh, cổ phiếu cũng dễ dàng tiếp tục đồng pha.
Vì vậy tôi vẫn ưu tiên trạng thái phòng thủ, hạn chế mua ở giai đoạn này, để tài khoản trong trạng thái tốt nhất, tránh sử dụng margin, tập trung xử lý danh mục trong những nhịp phục hồi của thị trường.
Và đương nhiên, kể cả thị trường có đi theo kịch bản tốt hay xấu thì chúng ta vẫn sẽ có cổ phiếu để mua, ta phù thịnh không phù suy. Vì vậy cá nhận tôi cũng đang theo dõi một vài cổ phiếu khỏe chỉ cần chờ Vnindex ủng hộ thì sẽ có điểm mua.
NHẬN ĐỊNH VNINDEX PHIÊN NGÀY 29/07/2024: LIỆU VNINDEX ĐÃ TẠO ĐÁY?. Phiên nay tiếp tục là một phiên thanh  ...
#lylechungkhoan
#0338244946
Nhà đầu tư lưu ý
7 Yêu thích
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ