menu
24hmoney

Bài của Trang Trang

Nhận Định Hợp Đồng Tương Lai Đồng - ngày 09/02/2023
Nhận Định Hợp Đồng Tương Lai Đồng - ngày 09/02/2023. HỢP ĐỒNG TƯƠNG LAI ĐỒNG THÁNG 3 - MÃ: CPEH23. 1.  ...
HỢP ĐỒNG TƯƠNG LAI ĐỒNG THÁNG 3 - MÃ: CPEH23
1. Thông tin thị trường
- Vào hôm qua, các quan chức của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) đã lặp lại thông điệp của chủ tịch Fed trước đó, khi cho rằng cuộc chiến để đạt được mục tiêu lạm phát 2% sẽ còn là một hành trình dài. Thống đốc Fed, ông Christopher Waller phát biểu cho rằng mặc dù tăng trưởng tiền lương đã chậm lại, nhưng mức giảm là "không đủ". "Fed sẽ cần giữ lập trường chặt chẽ về chính sách tiền tệ trong một thời gian”. Tuy nhiên, Thống đốc Lisa Cook cho biết số lượng việc làm tăng mạnh trong tháng 1 với mức tăng lương vừa phải đang làm tăng hy vọng về một kịch bản "hạ cánh mềm”.
- Dữ liệu từ Shanghai Metal Market (SMM) cho thấy sản lượng đồng cathode của Trung Quốc ở mức 853,300 tấn trong tháng 1, giảm 1.9% so với tháng trước. Như vậy, sản lượng thực tế thấp hơn 41,700 tấn so với kỳ vọng ở mức 895,000 tấn, trong bối cảnh sản xuất đồng tinh chế chững lại sau một đợt tăng mạnh.
- Theo nguồn tin độc quyền từ Reuters, các mỏ đồng lớn nhất Peru vẫn có thể duy trì hoạt động sản xuất và khai thác bất chấp các vụ phong tỏa đường bộ, các cuộc tấn công và tình trạng biểu tình. Phân tích dữ liệu sử dụng điện của Reuters tại một số mỏ trọng điểm tại Peru, nhà sản xuất đồng lớn thứ hai thế giới, cho thấy hoạt động khai thác tại các mỏ đã ổn định trở lại, ít nhất là cho tới thời điểm hiện tại.
- Giám đốc điều hành Anglo American, một trong những công ty khai thác mỏ lớn nhất thế giới, cảnh báo thời tiết khắc nghiệt có thể đe dọa nguồn cung cấp mỏ toàn cầu. Hiện ở Chile, nhà sản xuất đồng hàng đầu thế giới, đang phải đối mặt với thời tiết khô hạn kéo dài hơn một thập kỷ, đây là đợt hạn hán kéo dài nhất trong một nghìn năm. Điều này có thể gián tiếp làm gián đoạn đến hoạt động khai thác đồng ở quốc gia sản xuất đồng hàng đầu thế giới này.
- Ngân hàng Trung ương nước này mới công bố xuất khẩu kim loại đồng đạt mức 2.98 tỷ USD trong tháng 1, ghi nhận sự sụt giảm tới 21.6% so với một năm trước đó.
2. Phân tích kỹ thuật
Nhận Định Hợp Đồng Tương Lai Đồng - ngày 09/02/2023. HỢP ĐỒNG TƯƠNG LAI ĐỒNG THÁNG 3 - MÃ: CPEH23. 1.  ...
- Đồng đang có hành động tăng theo con sóng chính là tăng chủ đạo.
- Mở vị thế mua lên quan sát vùng 4.04 canh mua.
Hotline/ Zalo: 0965.536.407 - Ms. Trang
Tư vấn giao dịch hàng hóa phái sinh
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ